Siêu sale 11.11, ngàn ưu đãi ShopeeFood

“11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc” -  sự kiện được các “tín đồ” ẩm thực mong chờ đã sẵn sàng với 11 món quà gồm hàng ngàn ưu đãi và cùng nhiều chương trình thú vị dành cho người dùng.

Loạt ưu đãi giảm sâu từ 1001 thương hiệu

Để xứng tầm “siêu tiệc”, ngày 11/11, ShopeeFood chiêu đãi người dùng với loạt ưu đãi giảm sâu từ 1001 thương hiệu cùng danh sách hàng triệu món ngon, đa dạng các thể loại. Từ trà sữa, cà phê với những cái tên khiến người yêu ẩm thực thích mê như: Phúc Long Coffee & Tea, Haocha Milk Tea, Tiger Sugar, TocoToco Bubble Tea… cho đến các món ăn fastfood “nghe đã thấy thèm” như: Gà Rán Popeyes, Burger King… hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho người dùng.

Giờ vàng khao deal 50%

Siêu sale 11.11, ngàn ưu đãi ShopeeFood-1

Thấu hiểu tâm lý mê voucher giảm giá, ShopeeFood mang đến ưu đãi giảm 50% thông qua 4 khung giờ đặc biệt trong ngày, bao gồm: 7h bữa sáng; 11h bữa trưa fastfood & pizza; 14h bữa xế trà sữa; bữa tối fastfood và pizza vào 17h.

Chớp deal 1K, ăn không lo giá

Siêu sale 11.11, ngàn ưu đãi ShopeeFood-2

Nếu các món ăn ở khung giờ vàng chưa đủ làm “tín đồ” thỏa mãn, người dùng có thể sử dụng thêm bộ sưu tập “Chớp deal 1K ăn không lo giá” từ ShopeeFood. Với 1 nghìn đồng, để ăn uống thoải mái khi ở ngoài hàng quán là điều không thể. Nhưng với món quà từ ShopeeFood, người dùng tha hồ “quẹo lựa” nhiều món ngon như: trà sữa, cháo, bánh mì hoa cúc…

Món ngon ngợp trời, deal hời 11 nghìn đồng

Với những người không có nhiều thời gian để săn khung giờ “vàng” hay món 1K, ShopeeFood đã chuẩn bị sẵn bộ sưu tập đồng giá 11 nghìn đồng với hàng loạt món ngon “ngợp trời”. Nào là bánh xèo, bánh tráng trộn, cơm tấm, kem bơ… món gì cũng có, hứa hẹn thỏa mãn vị giác mọi vị khách.

Siêu tiệc nửa giá - vạn món “thả ga” giảm 50%

Người dùng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy những cái tên quen thuộc như: TocoToco Bubble Tea; 3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa; Royaltea - Trà Sữa Hong Kong; Sữa Chua Trân Châu Hạ Long… góp mặt trong bộ sưu tập “Siêu tiệc nửa giá - Vạn món thả ga”. Các món ăn, đồ uống nằm trong đây đều được giảm giá 50%, hứa hẹn bữa tiệc ẩm thực bùng nổ, vừa ngon vừa có giá hời. 

Tiệc ngon tặng thêm freeship

Siêu sale 11.11, ngàn ưu đãi ShopeeFood-3

Bên cạnh mã giảm giá, bộ sưu tập đồng giá 11K, 1K hay giảm 50% cho “siêu tiệc” 11.11…, ShopeeFood còn tặng thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển. Với các đơn hàng được đặt trong khung giờ 7h, 11h, 14h, 17h, 20h, khi nhập mã “SIEUSHIP” hoặc “SPSIEUSHIP” sẽ được giảm phí giao hàng.

Nhập mã liền tay, giảm ngay 111 nghìn đồng

Siêu sale 11.11, ngàn ưu đãi ShopeeFood-4

Trong sự kiện 11.11 lần này, ShopeeFood cũng sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Theo đó, vào 2 khung giờ 15h và 18h, người dùng chỉ cần nhập mã “SPFOOD111K” cho các đơn hàng ShopeeFood đặt trên ứng dụng Shopee để được ưu đãi  giảm 111 nghìn đồng cho đơn từ 111 nghìn đồng với toàn bộ quán đối tác. Đây là cơ hội hiếm hoi để các “tín đồ” ẩm thực thưởng thức những món ngon với giá giảm bất ngờ.

Ưu đãi cả ngày, giảm 75 nghìn đồng cho người dùng Shopee

Khi đặt hàng trực tiếp trên ứng dụng Shopee tương ứng với các mốc thời gian từ 0h - 19h, người dùng sẽ được tặng thêm ưu đãi giảm 10 nghìn đồng, 20 nghìn đồng và cao nhất là 75 nghìn đồng. Hiện tại, người dùng có thể đặt món ăn, thức uống từ ShopeeFood ngay trên ứng dụng Shopee mà không cần tải thêm bất kì ứng dụng nào.

Voucher ShopeeFood 150 nghìn đồng tặng người dùng mới Shopee

Trong đợt này, ShopeeFood cũng chuẩn bị những món quà “khủng” cho các thành viên mới của Shopee. Đó là voucher 150 nghìn đồng áp dụng cho toàn bộ các đơn đặt hàng đồ ăn, thức uống từ ShopeeFood trên app Shopee.

Chơi game vui, “săn” thêm voucher mua sắm của Juno

Siêu sale 11.11, ngàn ưu đãi ShopeeFood-5

Không chỉ chiêu đãi người dùng bằng loạt deal “khủng”, ShopeeFood cũng phối hợp với nhiều đối tác để mang lại nhiều bất ngờ cho người dùng.

Trong đó, cuộc thi “Đua top review - Hàng hiệu về túi” với phần thưởng lớn từ Juno sẽ khiến người dùng không khỏi mê say. Cụ thể, khi tham gia, người dùng sẽ có cơ hội nhận được 11 triệu đồng tiền mặt và 1 bộ E-voucher Juno tại Shopee trị giá 10 triều đồng.

Xem livestream rinh ngay 11.111.111 đồng

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn chính là chương trình livestream “Quẩy tiệc sung - Rinh quà khủng” phát sóng trang fanpage ShopeeFood VN vào 11h. Người dùng có thể vừa giải trí với chuyên mục đập hộp 10 món ăn “cực hot” trong menu tiệc ngày 11.11; bên cạnh đó là cơ hội nhận phần quà “siêu to” với giá trị lên 11.11.111 đồng.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-sale-1111-ngan-uu-dai-shopeefood-n-284600.html

chương trình khuyến mại ShopeeFood Shopee ứng dụng giao đồ ăn

Tin tức mới nhất