Siêu xe Ferrari 488 GTB "biến hình" dưới tay người Nhật Bản

Ferrari 488 GTB độ của hãng Rowen International vừa có nét cổ điển mà vẫn không đánh mất chất hiện đại.



Là siêu xe kế nhiệm đàn anh 458 Italia, Ferrari 488 GTB hiện đã xuất hiện nhan nhản trên đường phố khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam, trong suốt thời gian qua. Ở dạng tiêu chuẩn, Ferrari 488 GTB đã sở hữu thiết kế hầm hố và thể thao. Thế nhưng, hóa ra, Ferrari 488 GTB vẫn có thể trở nên ấn tượng hơn nhờ bàn tay của hãng độ Rowen International đến từ Nhật Bản.

Mới đây, hãng Rowen International đã tung ra những hình ảnh phác họa đầu tiên của siêu xe Ferrari 488 GTB phiên bản độ. Dự kiến, Ferrari 488 GTB phiên bản độ của Rowen International sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2017 sắp diễn ra.

Qua hình ảnh phác họa do hãng Rowen International tung ra, có thể thấy Ferrari 488 GTB độ được sơn màu trắng muốt. Trên xe không hề có chắn bùn mở rộng như thường thấy. Thay vào đó, hãng Rowen International độ Ferrari 488 GTB theo phong cách cổ điển.

Hãng Rowen International đã bổ sung cánh lướt gió bằng sợi carbon cho đầu xe của Ferrari 488 GTB. Có vẻ như hãng Rowen International còn thay đổi cả nắp capô của Ferrari 488 GTB nhưng chưa có thông tin cụ thể về điều này.

Chưa hết, Ferrari 488 GTB độ của Rowen International còn được thay bộ vành 5 chấu đơn giản mới. Bộ vành này gợi liên tưởng đến những chiếc xe drift trong thập niên '90 vốn được rất nhiều người yêu thích.

Ferrari 488 GTB phiên bản độ của Rowen International

Đằng sau Ferrari 488 GTB còn có bộ phụ kiện khí động học mới như cánh gió đuôi cố định nhỏ gọn và viền hốc gió bằng sợi carbon. Cuối cùng là bộ khuếch tán mới khiến Ferrari 488 GTB độ trông như xe đua.

Nhìn chung, Ferrari 488 GTB độ của hãng Rowen International vừa có nét cổ điển mà vẫn không đánh mất chất hiện đại. Hiện chưa rõ hệ dẫn động của Ferrari 488 GTB độ có được nâng cấp hay không.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Ferrari 488 GTB vốn đã rất mạnh mẽ với động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Tương tự như đàn anh 458 Italia, động cơ trên Ferrari 488 GTB là loại đặt giữa. Do đó, nắp capô phía trước dùng để làm khoang hành lý và tương đối rộng rãi.

 

 Theo Trí Thức Trẻ


người Nhật Bản biến hình Siêu xe Ferrari 488 GTB

Tin tức mới nhất