Sinh đúng ngày 'nam phát tài, nữ thịnh vượng' tháng 10 Âm lịch

Theo tử vi những người sinh ngày này trong tháng 10 Âm lịch sẽ đón nhận được nhiều niềm vui, may mắn chuyện tiền bạc.

Ngày 2 Âm lịch 

Những người sinh ngày 2 Âm lịch thường có sự thông minh, láu cá, lém lỉnh trong tính cách nhưng cũng lại là những người dễ bị tổn thương bởi lời nói của người khác. 

Người sinh ngày này tuy không giỏi xuất sắc nhưng luôn nhận được sự hậu đãi từ Thần Tài khiến chuyện tiền nong không bao giờ thiếu thốn, đặc biệt những người sinh vào khung giờ buổi sáng lại càng vượng lộc. 

Sinh đúng ngày nam phát tài, nữ thịnh vượng tháng 10 Âm lịch-1

Trong tháng 10 Âm lịch, theo tử vi dự báo một cuộc sống đủ đầy sẽ nhanh chóng đến với người sinh ngày này, chẳng những vậy nhận được ưu ái từ tổ tiên, phước phần nhân đôi nhân ba khiến họ lại càng nhanh chóng tạo dựng cho mình sự nghiệp vững chắc. 

Không những vậy trong tháng này người nam sinh tháng này còn rất dễ leo đến vị trí cao hơn sức tưởng tượng, với người nữ dễ gặp được người thương như mong đợi. 

Ngày 10 Âm lịch 

Những người sinh ngày 10 Âm lịch từ nhỏ đã được sống trong sự đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần nên tính cách của họ có phần hờ hững, thậm chí là vô tâm khi đối diện với những người xung quanh. 

Nhưng có lẽ chính bởi sự vô lo vô nghĩ mà họ chẳng bao giờ phải buồn lòng vì bất cứ điều gì hay buồn vì ai, với tư duy " mệnh ai nấy lo" họ ít được lòng những người xung quanh đặc biệt là những người luôn hướng suy nghĩ sâu xa. 

Trong tháng 10 Âm lịch này, họ dễ dàng thu về được khoản tiền hậu hĩnh đến từ các dự án đang thực hiện trong thời điểm đó. Ngày tròn đầy đi với tháng tròn đầy tạo sự đại vượng "thập toàn, thập mĩ". 

Nữ giới tháng này cực vượng vận tài lộc khi được Chính Tài giúp đỡ, với nam giới nên có thêm tính quyết đoán để thu về được kết quả như ý. 

Ngày 18 Âm lịch 

Những người sinh ngày 18 Âm lịch là những người có cá tính mạnh mẽ, bản tính kiên cường và ý chí hiếu thắng nên họ chưa bao giờ chùn bước khi đối diện với khó khăn, thậm chí vấn đề càng phức tạp họ lại càng có hứng thú. 

Những người này biết cách tạo dựng cho mình mục tiêu và kế hoạch chinh phục nhưng đôi khi chính bởi sự hiếu thắng của bản thân mà dễ bị kẻ xấu lợi dụng, thách thức. Đừng vì một phút nóng vội mà đạp đổ toàn bộ cơ đồ mình đi xây dựng bấy lâu nay. 

Sinh đúng ngày nam phát tài, nữ thịnh vượng tháng 10 Âm lịch-2

Trong tháng 10 Âm lịch dưới sự dự đoán của tử vi, người sinh ngày này dễ bề hành sự, là thời điểm cực kì vượng khi họ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, khai hoa nở nhụy từ những dự án nhỏ nhất.

Với nam giới đây là khoảng thời gian cực tốt để tiến đến hôn nhân cũng như mở rộng kinh doanh, với người nữ giới thích hợp tiến đến chuyện yêu đương dài lâu. 

Ngày 29 Âm lịch 

Là một ngày sinh khá hiếm người sinh vào nên những người sinh vào ngày này thường tài giỏi, có biệt tài lãnh đạo cực kì tốt được mọi người yêu mến, tín nhiệm. 

Họ tự biết cách xây dựng cho mình các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, không chỉ dừng lại ở xã giao mà đôi khi chính mối quan hệ đấy giúp đỡ họ nhiều về phương diện sự nghiệp. 

Vào thời điểm tháng 10 Âm lịch, dù là nam hay nữ cũng đều thu lượm được những thành tựu tốt đẹp, đây là thời điểm đòn bẩy tạo thế phát tài từ giờ đến cuối năm. Chúc mừng những người sinh vào thời điểm này. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-dung-ngay-nam-phat-tai-nu-thinh-vuong-thang-10-am-lich-n-325244.html

xem tử vi bói ngày sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao