Việt Anh thấy 'sai sai' khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga

Có nhiều cảnh nóng với nhau trong phim "Sinh tử", nhưng Việt Anh - Quỳnh Nga cứ gần nhau là bật cười, khiến đạo diễn Khải Hưng mắng "đây không phải là hài Tết".

Tập 1 phim truyền hình Sinh tử lên sóng tối 4/11 hé lộ mối quan hệ phức tạp giữa Trinh (Quỳnh Nga), Vũ (Việt Anh) và Bạt (Chí Nhân). Nhân vật do Quỳnh Nga đóng một mặt nhận tiền, nghe lời và âu yếm Vũ, mặt khác lại là bồ nhí của Bạt. Người đẹp cảm thấy không hề dễ dàng khi cùng lúc phải đóng cảnh tình cảm với hai nam diễn viên trong một phim, nhất là với Việt Anh. 

"Là bạn bè ngoài đời nên tôi thấy đóng cảnh tình cảm với Việt Anh còn khó hơn cả với Chí Nhân. Trong nhiều cảnh hôn, cả hai khi tập cứ nhìn thấy nhau là bật cười và không thể diễn tiếp. Chẳng thà không quen thì có khi còn dễ dàng hơn", Quỳnh Nga chia sẻ với Ngoisao.net.

Nữ diễn viên còn bảo, đóng phim với Việt Anh khiến cô "đau tim" hơn với Chí Nhân, bởi nam diễn viên đàn anh vốn là chủ đề bàn luận trên khắp các mặt báo về đời tư. Chuyện hai người bị đồn yêu nhau càng khiến cô áp lực hơn khi diễn.

Việt Anh thấy sai sai khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga-1

Còn Việt Anh không bận tâm đến những tin đồn, nhưng cũng thấy căng thẳng khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga vì cả hai ở ngoài đời là bạn bè thân thiết. Anh vừa cười vừa kể: "Anh em tôi bình thường thân nhau, trêu đùa thì không sao nhưng vào cảnh tình cảm, nhất là cảnh nóng thì cứ thấy sai sai. Chúng tôi phải gồng lên sao cho tự nhiên nhất có thể. Sau mỗi cảnh là cả hai đứa cười phá lên. Đạo diễn Khải Hưng còn mắng cả hai và bảo đây là phim chính luận chứ không phải hài Tết nhé". Nam diễn viên tiết lộ anh và Quỳnh Nga sẽ còn rất nhiều cảnh nóng ở những tập tiếp theo. 

Việt Anh dành rất nhiều tâm huyết cho vai Vũ cũng như bộ phim Sinh tử. Dù đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống, anh vẫn bay ra Hà Nội liên tục, luôn cố gắng sắp xếp lịch làm việc để hoàn thành vai diễn này. Đạo diễn Khải Hưng đánh giá nam diễn viên là lựa chọn chính xác cho vai Vũ và đề cao diễn xuất tự nhiên cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp của anh. 

Việt Anh thấy sai sai khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga-2

Ở tập một vừa phát sóng, với thời lượng chưa đầy 30 phút, phim chưa có nhiều xung đột mà mới dừng lại ở việc giới thiệu các nhân vật cộm cán trong bộ máy vận hành của tỉnh Việt Thanh. Trong có cả các quan chức lãnh đạo lẫn doanh nhân lắm tiền nhiều của, thao túng bộ máy chính trị bằng nhiều mưu mô, thủ đoạn. 

Phần đầu của Sinh tử do NSND Khải Hưng làm đạo diễn, khắc họa cuộc chiến chống tham nhũng của một bí thư tỉnh ủy cùng những cộng sự, trong đó nổi bật lên vai trò của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Thông qua đó, phim nêu bật khao khát làm trong sạch bộ máy lãnh đạo địa phương, tính thượng tôn pháp luật và sự ấm áp của tình người. Ngoài ra, bộ phim cũng góp phần truyền tải thông điệp "gieo nhân nào, gặp quả nấy", hoàn cảnh sống cùng sự giáo dục quyết định nên nhân cách và cách hành xử của mỗi con người. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Việt Anh, Mạnh Trường, Thuý Hà...

Theo Ngoisao.net


Việt Anh Quỳnh Nga Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất