Sitot Store - điểm hẹn thời trang cho phụ nữ trung niên

Với phụ nữ trung niên làm việc văn phòng, công sở, cửa hàng thời trang Sitot Store “ghi điểm” nhờ chất lượng vải, mẫu mã đa dạng, sang trọng, độc đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Sitot Store hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ làm việc văn phòng, đặc biệt là phụ nữ trung niên. Hiểu được sự cầu kỳ, kỹ lưỡng trong việc lựa chọn của phái đẹp, Sitot Store mang đến những sản phẩm nhập khẩu có chất lượng vải tốt, kiểu dáng đẹp, sang trọng, thời trang. Nhờ vậy, nơi đây nhanh chóng trở thành điểm hẹn của nhiều phụ nữ văn phòng và tuổi trung niên trong những dịp sắm váy áo.

Sitot Store - điểm hẹn thời trang cho phụ nữ trung niên-1

Kinh doanh cả ở lĩnh vực bán sỉ và lẻ, Sitot Store mang tới đa dạng mặt hàng thời trang để khách hàng thoải mái lựa chọn, dễ dàng tìm được trang phục phù hợp với bản thân. Cửa hàng “ghi dấu” trong lòng khách hàng về chất liệu đẹp, mẫu mã phong phú, cũng như dịch vụ chăm sóc, tư vấn tận tình. Về bán sỉ, đại diện Sitot Store cho biết, nơi đây là nguồn cung ứng lâu năm cho các đại lý bán lẻ. Ở cả hai mô hình kinh doanh, Sitot Store đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng, đối tác, dần dần xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Sitot Store - điểm hẹn thời trang cho phụ nữ trung niên-2

Đại diện Sitot Store chia sẻ, Sitot Store đặt yếu tố thời trang làm điểm then chốt cho sản phẩm của mình. Khi bước chân vào cửa hàng, khách hàng được tư vấn những trang phục phù hợp với dáng người, chiều cao, cân nặng, sự kiện. Không chỉ vậy, mẫu mã sản phẩm ở đây độc đáo, mang nét đẹp riêng biệt, không trộn lẫn.

Sitot Store - điểm hẹn thời trang cho phụ nữ trung niên-3

Chị Hồng Hạnh (Quận 3, TP.HCM) - một người kỹ lưỡng khi tìm mua các sản phẩm thời trang chia sẻ về trải nghiệm ở Sitot Store: “Tôi rất thích những sản phẩm độc đáo, tạo sự khác biệt như ở Sitot Store. Nơi đây không giới hạn trong một vài mẫu mã mà luôn đem đến “thế giới” thời trang, nơi tôi thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân và tính chất công việc”.

Sitot Store - điểm hẹn thời trang cho phụ nữ trung niên-4

Một “điểm cộng” khác ở Sitot Store là các sản phẩm được chú trọng chất lượng, loại vải để mang đến sự thoải mái, tinh tế, tôn lên vẻ đẹp cho người mặc. Đặc biệt, khách hàng mục tiêu của Sitot Store là dân văn phòng, phụ nữ trung niên - những người kỹ tính trong lựa chọn trang phục, nên điều này càng được quan tâm.

Sitot Store - điểm hẹn thời trang cho phụ nữ trung niên-5

Đến với Sitot Store, khách hàng tận hưởng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhân viên ở Sitot Store luôn ân cần, niềm nở, sẵn sàng giúp khách phối đồ, hỗ trợ khách chọn mẫu mã và chất lượng như thế nào để phù hợp với nhu cầu của từng người. Không chỉ vậy, Sitot Store còn có nhiều chương trình tri ân và khuyến mãi thu hút khách hàng.

Fanpage: https://www.facebook.com/Sitotstore

Lê Hương

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sitot-store-diem-hen-thoi-trang-cho-phu-nu-trung-nien-n-254428.html

thời trang trung niên thời trang nữ mặc đẹp thời trang công sở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao