Siu Black hát đám cưới, đánh bật những chiếc loa dỏm muốn làm hỏng giọng chị

Clip Siu Black thể hiện giọng hát nội lực trong một đám cưới đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Sau lùm xùm nợ nần, Siu Black về quê Kon Tum ở ẩn, lặng lẽ và không liên lạc với bất cứ ai. Thời điểm đó, Siu Black cho biết cô từng có ý định tự tử vì quá mệt mỏi. Nhờ sự động viên của người thân và bạn bè xung quanh, "giọng ca núi rừng" đã lấy lại được cân bằng cuộc sống và hài lòng với sự bình yên ở quê nhà.

Siu Black hát đám cưới, đánh bật những chiếc loa dỏm muốn làm hỏng giọng chị-1
Siu Black chụp ảnh trước căn nhà Rông ở ngôi làng mà chị đang sinh sống.

Gần đây, "họa mi núi rừng" xuất hiện trở lại trong một số chương trình, khán giả ngạc nhiên trước ngoại hình của Siu Black. Ở tuổi ngoài 50, nữ ca sĩ giảm được 18kg, thân hình thon gọn hơn nhiều. 

Siu Black hát đám cưới, đánh bật những chiếc loa dỏm muốn làm hỏng giọng chị-2
Siu Black xuất hiện ở chương trình Giọng ải giọng ai hồi tháng 7/2020.

Dù ít đi hát nhưng giọng ca của Siu Black vẫn giữ được phong độ. Mới đây, một clip đang được truyền tay trên mạng xã hội, nữ ca sĩ hát trong đám cưới với chất giọng khỏe cao vút, bất chấp cả những chiếc loa dỏm của buổi tiệc.

Không cần lên sân khấu, Siu Black đứng giữa các bàn tiệc hát ca khúc Và con tim đã vui trở lại. Âm thanh hỗ trợ không hay nhưng với giọng hát nội lực, Siu Black đã chứng minh không gì có thể làm khó cô. 

Siu Black hát đám cưới, đánh bật những chiếc loa dỏm muốn làm hỏng giọng chị-3Siu Black hát đám cưới, đánh bật những chiếc loa dỏm muốn làm hỏng giọng chị-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Siu Black

Tin tức mới nhất