SM "Kpop hóa toàn cầu" với boygroup sở hữu lượng thành viên siêu khủng

(2Sao) - SM đã chính thức khởi động dự án nhóm nhạc NCT với số lượng thành viên không giới hạn.

Vào ngày 27/1, tại buổi giới thiệu 'SMTOWN: New Culture Technology, 2016', CEO của SM hiện tại - Lee Soo Man đã bất ngờ xuất hiện để giới thiệu về nhóm nhạc nam mới nhà SM sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay - NCT.


Điều đặc biệt khiến nhóm khác hoàn toàn so với các nhóm khác trước đó của SM cũng như Kpop chính là việc NCT sẽ ra mắt với những nhóm nhỏ khác nhau, hoạt động ở những thành phố khác nhau trên thế giới và cũng sẽ có sự kết hợp giữa các nhóm. Không có sự giới hạn về số lượng thành viên và họ sẽ hoạt động trên toàn thế giới. Nhóm nhỏ đầu tiên sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay đồng thời ở Tokyo và Seoul.

Phần xuất hiện của nhóm NCT và phần giới thiệu của Lee Soo Man, được biết số lượng thành viên có thể lên tới con số 40

Không khó để nhận ra, NCT mang hơi hướm nhóm nhạc với số lượng thành viên siêu khủng AKB48 của Nhật, khi trong một nhóm, các thành viên được chia ra làm nhiều nhóm nhỏ, đồng thời sau một thời gian sẽ có những thành viên "tốt nghiệp" rời khỏi nhóm và những thành viên mới được thêm vào. 

Teaser ra mắt với những thành viên chủ chốt của NCT

Những thành viên của NCT đã được SM giới thiệu trước đó qua hệ thống SM Rookies, và những traine trực thuộc SM chưa được tiết lộ mặt. Đây được coi là một trong những bước đầu để "Kpop hóa toàn cầu" của SM, khi mà những "con át chủ bài" của SM như Super Junior và DBSK đang nhập ngũ, thì việc ra mắt NCT là một bước đột phá lớn về chiến lược cũng như mở ra một thời đại mới với làn sóng Hallyu.

TaeYong - thành viên người Hàn đầu tiên được giới thiệu 

TEN - một thành viên đến từ Thái Lan

Yuta đến từ Nhật

Win Win và Kun đến từ Trung Quốc

Mark và Jeno, những thành viên sinh năm 1999 và 2000

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao