Sneaker Vitamin gây ấn tượng ở Swoosh Street Battle

Swoosh Street Battle là một trong những sự kiện nổi bật nhất năm 2020 đối với các tín đồ giày trên cả nước. Trong đó, dịch vụ chăm sócgiày của Sneaker Vitamin đã tạo nên điểm sáng tuyệt vời cho sự kiện này.

Ngoài những màn trình diễn đậm chất văn hóa đường phố, sự kiện thường niên của Nike - Swoosh Street Battle được tổ chức vào 2 ngày 24 - 25/10 có thêm sự xuất hiện của Sneaker Vitamin.

Đây là một trong những đơn vị đi đầu lĩnh vực chăm sóc giày chuyên nghiệp ở Việt Nam và là địa chỉ được nhiều cầu thủ bóng đá cũng như những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt lựa chọn để chăm sóc cho “giày cưng” của mình.

Sneaker Vitamin gây ấn tượng ở Swoosh Street Battle-1

 Swoosh Street Battle thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia

Sneaker Vitamin gây ấn tượng ở Swoosh Street Battle-2

Sneaker Vitamin gây ấn tượng ở Swoosh Street Battle-3

 Sneaker Vitamin gây được ấn tượng mạnh cho đông đảo bạn trẻ

Sự xuất hiện của Sneaker Vitamin tại sự kiện Swoosh Street Battle đem đến một không khí mới cho lễ hội này. Đông đảo bạn trẻ đã tham gia trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc giày của Sneaker Vitamin.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, Sneaker Vitamin đã làm hài lòng những bạn trẻ có mặt tại sự kiện.

Sneaker Vitamin gây ấn tượng ở Swoosh Street Battle-4

Sneaker Vitamin gây ấn tượng ở Swoosh Street Battle-5

  Nhiều bạn trẻ quan tâm và tham gia trải nghiệm dịch vụ spa giày của Sneaker Vitamin

Có thể nói, sự hiện diện của Sneaker Vitamin tại một lễ hội đường phố cho thấy dịch vụ chăm sóc giày đã và đang đi vào đời sống thời trang Việt một cách tự nhiên và mạnh mẽ. Những ấn tượng tuyệt vời mà Sneaker Vitamin tạo dựng được trong sự kiện Swoosh Street Battlehứa hẹn sẽ tạo ra một bước phát triển mạnh mẽ về nhu cầu “spa” giày trong thời gian tới.

Địa chỉ: 348 Nguyễn Thị Minh Khai , phường 5 , quận 3

Điện thoại: 076 934 8348

Website: https://sneakervitamin.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/bacthayvesinhgiay/

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sneaker-vitamin-gay-an-tuong-o-swoosh-street-battle-n-240885.html

giày thể thao

Tin tức mới nhất