'Snoop Dogg nổi tiếng hơn ở châu Á nhờ kết hợp cùng Sơn Tùng'

AllHipHop - trang tin chuyên về hip hop có trụ sở tại Mỹ - bình luận về sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng.

AllHipHop - được mệnh danh là "CNN của giới hip hop" với hàng triệu người truy cập mỗi tháng - có bài viết về Hãy trao cho anh - sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP với tiêu đề: "Snoop Dogg nổi tiếng hơn ở châu Á nhờ kết hợp với hiện tượng rap Việt Nam M-TP".

Nội dung bài viết đề cập: "Ngay cả khi không hiểu tiếng Việt thì không thể phủ nhận âm nhạc của anh ấy gây nghiện thế nào. Với sản phẩm mới, Sơn Tùng phối hợp cùng Snoop Dogg - nghệ sĩ tiên phong của dòng gangsta rap. Đĩa đơn sôi động kết hợp cùng hình ảnh bắt mắt đã tạo ra thành tích mang tầm cỡ thế giới. MV thu hút hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau hai tuần".

Snoop Dogg nổi tiếng hơn ở châu Á nhờ kết hợp cùng Sơn Tùng-1

Màn comeback của Sơn Tùng M-TP trước đó được nhiều trang báo nước ngoài ở Brazil, Hàn Quốc và Mỹ đưa tin. Trang tin về âm nhạc lớn nhất thế giới Billboard có bài viết riêng về "đứa con cưng" của Sơn Tùng M-TP hôm 3/7. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam xuất hiện trong bài viết riêng trên Billboard.

The Source - tạp chí chuyên về hip-hop của Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là "hiện tượng châu Á". World Music Awards cũng có bài viết gọi Sơn Tùng là "Hoàng tử nhạc Pop của Việt Nam". Bài viết đánh giá: "Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, đang gây dựng tiếng tăm ở thị trường quốc tế",

Hãy trao cho anh được Sơn Tùng M-TP thực hiện ở Mỹ với sự tham gia của Snoop Dogg, người mẫu Madison. MV được ra mắt hôm 1/7. Theo thống kê từ Metub - đối tác chính thức của YouTube ở Việt Nam, chỉ sau 8 phút ra mắt, MV Hãy trao cho anh đã cán mốc 1 triệu view. Con số này đưa MV trở thành sản phẩm âm nhạc cán mốc triệu view nhanh nhất lịch sử Vpop.

Theo IOne


Snoop Dogg Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao