Chuyện lạ có thật: Người đàn ông trong 3 năm lấy 3 cô vợ, tất cả đều được đăng ký kết hôn

Trong 3 năm, người đàn ông này đã cưới được 3 cô vợ ở 3 tỉnh khác nhau nhưng không hề bị phát hiện.

Vừa qua, sự việc một người đàn ông Trung Quốc trong vòng 3 năm kết hôn với 3 người vợ đã thu hút sự chú ý của dư luận nước này. Nhân vật được nhắc đến là Zhang Nan, 36 tuổi, quê gốc ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Được biết, Zhang là một doanh nhân khá thành công trong lĩnh vực bất động sản. Sau khi tốt nghiệp, Zhang làm nhân viên kinh doanh tại một công ty ở thành phố Côn Sơn (tỉnh Tô Châu).

Sự nghiệp liên tục thăng tiến và ở tuổi 36, người đàn ông này đã có vị trí khá vững chắc trong công việc, chỉ có điều là số người vợ hợp pháp của anh này cũng mỗi năm một tăng lên.

Từ năm 2015 đến năm 2017, Zhang kết hôn với 3 người vợ. Người vợ đầu, cô Ren kết hôn cùng Zhang vào tháng 7/2015 tại tỉnh Giang Tô. Người vợ thứ hai là cô Chen, lấy giấy đăng ký kết hôn với Zhang vào tháng 6/2016 tại tỉnh Hà Nam. Còn người vợ thứ ba, cô Wang kết hôn vào tháng 6/2017 tại tỉnh An Huy. 

Chuyện lạ có thật: Người đàn ông trong 3 năm lấy 3 cô vợ, tất cả đều được đăng ký kết hôn-1
Zhang bị bắt sau khi những người vợ phát hiện sự thật về 3 cuộc hôn nhân
Chuyện lạ có thật: Người đàn ông trong 3 năm lấy 3 cô vợ, tất cả đều được đăng ký kết hôn-2
Sơ hở trong quản lý đăng ký kết hôn ở các tỉnh đã tạo cơ hội cho Zhang

Để thuận tiện đi lại và che giấu 3 người vợ, Zhang mua nhà ở 3 tỉnh khác nhau nhưng lại chỉ cách chừng 1km, rất thuận tiện cho việc đi lại. Mỗi tuần, Zhang đều đi đi về về giữa 3 nơi ở. Ở mỗi tỉnh, Zhang đều có một gia đình hoàn chỉnh gồm cả vợ và con. Zhang thường lấy lý do đi công tác để phân chia thời gian đến ở với mỗi người vợ.

Tuy nhiên, kế hoạch kín kẽ đến mấy cũng có ngày sơ hở. Cuối năm 2018, Zhang bị 2 người vợ sau của mình phát hiện sự thật. Sau đó, Zhang bị người vợ cả lập tức đệ đơn ly dị, còn 2 người vợ kế thì báo cảnh sát bắt giam anh này.

"Điều mỉa mai nhất là tôi nhận ra Zhang mặc cùng 1 chiếc áo khi đăng ký kết hôn với tôi và với người vợ họ Chen ngay trước đó của anh ta", vợ thứ ba của Zhang nói.

Chuyện lạ có thật: Người đàn ông trong 3 năm lấy 3 cô vợ, tất cả đều được đăng ký kết hôn-3
Vợ thứ ba của Zhang làm việc với công an

Cuộc điều tra của cảnh sát Côn Sơn cho thấy Zhang đã sử dụng những sơ hở trong thông tin đăng ký kết hôn giữa các tỉnh và hệ thống dân sự để lừa dối 3 người phụ nữ rơi vào vòng xoáy hôn nhân. Tuy nhiên, dù bị bắt nhưng Zhang vẫn rất thản nhiên với hành động của mình và tuyên bố sau khi ra tù, nếu người vợ nào tha thứ cho mình thì sẽ tiếp tục chung sống với người đó. 

Được biết, cái giá mà người đàn ông này phải trả có thể là 2 năm tù.

Theo Baodatviet


người đàn ông nhiều vợ chuyện lạ Trung Quốc

Tin tức mới nhất