Sợ hãi những cảnh 'bạo hành' phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con

Những cảnh hành động bạo hành không chỉ có trong phim hình sự mà ở các phim gia đình cũng xuất hiện thường xuyên liên tục.

Anh Có Phải Là Đàn Ông Không

Anh Có Phải Đàn Ông Không xoay quanh cuộc sống của ba người đàn ông do Nhan Phúc Vinh, MC Tuấn Tú và Hà Việt Dũng đảm nhận, đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Bộ phim tập trung khai thác những mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, góc khuất hôn nhân hiện đại, tạo nên bức tranh sống động về cuộc sống của lứa tuổi U40.

Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-1

Mới đây trong tập 26 của phim vừa lên sóng có những phân đoạn bạo hành gia đình khiến nhiều khán giả nổi da gà. Cụ thể, Dũng (Kiều Minh Hiếu) chồng của Mai Ngọc ( Đan Lê) biết vợ cùng con trai đi qua đêm để vào bệnh viện chăm sóc những người đàn ông lạ mặt, hắn đã không ngần ngại "nói chuyện" với vợ bằng tay chân. Không chỉ đánh đập, Dũng còn lấy dập ghim dập vào tay vợ không khác gì tra tấn.

Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-2Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-3

Sau khi tập phim lên sóng, diễn viên Đan Lê đã chia sẻ hình ảnh tay chân bầm tím bởi cảnh quay bạo lực. Đồng thời cô cũng bày tỏ sự búc xúc khi có nhiều người thờ ơ trước nạn bạo lực gia đình

Phố Trong Làng

Bộ phim nói về cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân, bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên.

Giữa lúc xã đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam (Phạm Anh Tuấn) – một công an chính quy, đã được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-4Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-5

Trong phim khán giả đôi lần cảm thấy ớn lạnh trước những màn đánh đập dã man của Mến (Doãn Quốc Đam) giáng xuống cho Thương (Lệ Quyên). Cô vợ thường xuyên phải chịu sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần từ người chồng “nát rượu”. Những lời nhục mạ xúc phạm, thậm chí những trận đòn lên bờ xuống ruộng đã làm chân tay nữ diễn viên bầm tím mỗi khi về nhà.

Dù vậy, những lời khen ngợi, ủng hộ của khán giả giúp nữ diễn viên có thêm động lực để làm tốt hơn mỗi ngày.

Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-6Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-7

Nhân vật bà Xuân (Quách Thu Phương) trong phim là người phụ nữ có những hành động quá quắt khiến nhiều người xem không thể chịu nổi tính cách của bà. Trong phim, bà Xuân hứng chịu 2 cái tát đau điếng người từ ông Khang vì bà tiếp tục phản đối đến cùng Nam (Phương Oanh) đến với Long (Mạnh Trường) và thậm chí nói lời hỗn láo với cụ Dần (NSND Như Quỳnh).

"Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia. Con xin mẹ! Con xin mẹ hãy để con trai con được sống ạ!". Ông Khang (Mai Nguyên) nghe vậy liền đứng dậy mắng: "khốn nạn" và tát bà Xuân nổ đom đóm mắt trước mặt cả nhà.

Bà Xuân đã “đứng hình” trước cú tát điếng người đó, nhiều ý kiến cho rằng dù bà Xuân có quá đáng thế nào thì ông Khang cũng không nên mạnh tay tát vợ của mình như thế.

Hãy Nói Lời Yêu

Hãy Nói Lời Yêu xoay quanh gia đình Hoàng My (Quỳnh Kool), cô gái bị bố mẹ kiểm soát, cuộc sống. Ngoài thông điệp về tình cảm gia đình, phim còn ca ngợi nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của giới trẻ thông qua nhân vật Hoàng My và những người bạn của cô.

Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-8Sợ hãi những cảnh bạo hành phim Việt: từ chồng đánh vợ đến bố tát con-9

Trong phim Hoàng My chịu nhiều đau đớn, cô liên tục bị tát, không chỉ bị tát ở những cảnh quay đánh ghen oan ức mà còn cả những cái tát trong lúc tranh cãi với bố mẹ. Chia sẻ về vai diễn, Quỳnh Kool nói có hôm mở mắt ra tới bối cảnh quay phim liền được NSND Trọng Trinh (vai ông bố) tát tới tấp cho tỉnh ngủ.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-hai-nhung-canh-bao-hanh-tren-phim-viet-n-303434.html

Anh Có Phải Đàn Ông Không Phố Trong Làng Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao