Sức hút của Ahn Hyo Seop lan tới cả phim Việt chiếu VTV3

Các ''thánh soi'' đã bất ngờ phát hiện nam diễn viên "Hẹn Hò Chốn Công Sở" góp mặt trong phim "Ngày Mai Bình Yên".

Sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, cái tên Ahn Hyo Seop đã đến gần với công chúng yêu phim hơn rất nhiều. Thế nhưng thực tế, từ trước đó nam ngôi sao sinh năm 1995 cũng sở hữu một lượng người hâm mộ chẳng hề nhỏ nhờ các bộ phim Người Thầy Y Đức 2 hay Viên Đá Bí Ẩn.

Sức hút của Ahn Hyo Seop lan tới cả phim Việt chiếu VTV3-1
Cái tên Ahn Hyo Seop nổi rần rần trên MXH kể từ khi ''Hẹn Hò Chốn Công Sở"" lên sóng

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã nói vui rằng cô nàng Mai Khôi - con gái của ông Phát trong phim Ngày Mai Bình Yên cũng là một fan cứng của anh chàng.

Lý do là bởi các "thánh soi" đã phát hiện ra một chi tiết rất thú vị trong tập 4 - khi ông Phát kiểm tra máy tính của con gái, có một nhóm chat tên "Team Admin SEOPIEVN" đã xuất hiện trong messenger.


Hóa ra cô nàng Mai Khôi trong "Ngày Mai Bình Yên" chính là fan cứng của Ahn Hyo Seop.

Tất nhiên, không phải nhân vật Mai Khôi mà chủ nhân của chiếc máy tính đạo cụ này mới là fan cứng của Ahn Hyo Seop. Nhưng dù thế nào đi nữa, đây cũng là bằng chứng cho thấy anh chàng đang là một tên tuổi "không phải dạng vừa đâu" trong lòng các mọt phim.

Sức hút của Ahn Hyo Seop lan tới cả phim Việt chiếu VTV3-2
Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin và Kang Hoon sẽ cùng tham gia đóng bản remake của "Muốn Gặp Anh"

Cho những ai chưa biết thì sau Hẹn Hò Chốn Công Sở, Ahn Hyo Seop đang tham gia dự án remake siêu phẩm của điện ảnh Đài Loan mang tên Muốn Gặp Anh. Chàng tổng tài "chim thủy tổ" sẽ đảm nhiệm vai Lý Tử Duy, còn 2 bạn diễn của anh là Jeon Yeo Bin cùng với Kang Hoon sẽ lần lượt thủ vai Hoàng Vũ Huyên và Mạc Tuấn Kiệt.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bai-phuc-cac-thanh-soi-hoa-ra-suc-hut-cua-ahn-hyo-seop-lan-toi-ca-phim-viet-chieu-vtv3-2202212417940921.htm

Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop

Tin tức mới nhất