Chấp nhận cô đơn vì quá sợ hãi sự giả tạo của đồng nghiệp, Lý Hải gây sốc với phát ngôn mặt trái nghề giải trí

Lý Hải trần tình mặt trái của làng giải trí: "Showbiz Việt giả tạo, bạc bẽo nên tôi không có bạn" khiến công chúng không khỏi "giật mình".

Những ngày cuối tuần, Lý Hải gây chấn động dư luận với phát ngôn "Showbiz Việt giả tạo, bạc bẽo nên tôi không có bạn". 

Lời chia sẻ tưởng chừng rất đỗi bình thường nhưng lại khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng. Theo đó trong bài phỏng vấn trên Zing.vn, Lý Hải cho biết dù gắn bó hơn 20 năm với nghệ thuật nhưng anh không có bạn thân trong giới, dù cho đó là những người cùng kề vai sát cánh thời sinh viên như Cát Phượng, Minh Nhí.
 


Clip Lý Hải nói về sự bạc bẽo của showbiz Việt.


Nói về điều này, ông bố 4 con khẳng định dù ít gặp ngoài đời nhưng vẫn trò chuyện trên mạng xã hội. Điều đáng mừng là cả 3 đã thành công và có được chỗ đứng vững chắc. 

Trải qua nhiều thăng trầm khó khăn với thành công, Lý Hải nhận ra sự bạc bẽo trong showbiz Việt. "Tôi không vơ đũa cả nắm, có người tốt cũng có người xấu nhưng đa số đều giả tạo.

Tôi nhớ ngày mình mới đi hát chưa nổi tiếng, show ít, không được quan tâm và đến nơi hát không ai nhìn tới mặt mình đâu. Chờ dài cổ, khi không có ca sĩ chính mình mới được ra hát.


Còn người nổi tiếng thì nhìn từ xa đã chào. Thời tôi nổi lên sau 'Trọn đời bên em', nhiều người tỏ ra choáng ngợp, không tin vào mắt mình vì sự thay đổi đó. Mới tuần trước tôi phải ngồi chờ hát, không ai muốn nhìn mặt mình mà sau đó trở thành người cực kỳ quan trọng. Đồng nghiệp nhìn mình cũng khác. Nghề này thực sự bạc bẽo lắm.
 


Lý Hải khẳng định đa số người trong showbiz đều giả tạo.

Cho đến bây giờ tôi không có bạn nhiều trong giới ca sĩ vì tôi thấm thía điều đó. Đa phần trước mặt mình bắt tay, khen ngợi nhưng sau lưng là nói xấu. Nhiều khi tụ tập ăn uống, nói chuyện vui, tôi có lỡ lời chút mà ngày mai sẽ nói xấu sau lưng.

Tới lúc này, tôi không có bạn showbiz. Người nào không tốt thì mình không chơi nhưng không gay gắt, còn ai tốt thì mình đối tốt lại",
Lý Hải giãi bày.
 


 

Cũng trong tuần vừa qua, Huyền My bất ngờ lọt danh sách sao Việt có phát ngôn "rực rỡ" nhất tuần với lời chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn trai: "Tôi không thích đàn ông đã có gia đình, đặc biệt là hơn tôi quá nhiều tuổi". 

Là chân dài sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Huyền My khó tránh khỏi sự quan tâm từ những người hơn tuổi. Khi được hỏi thẳng về vấn đề được đàn ông hơn tuổi, đặc biệt là người đã có gia đình "thả thính", top 10 MGI cho biết cô vốn dĩ không thích.
 


Clip Huyền My chia sẻ về tiêu chí chọn đàn ông.


"Đối với những mối quan hệ tôi chỉ coi là bạn bè, tôi sẽ giao tiếp lại một cách rất bình thường. Chẳng hạn người ta hỏi có khỏe không thì tôi cũng trả lời lại thôi. Bởi nếu không trả lời thì người ta sẽ có cái nhìn không tốt về mình. Để người ta nói 'chảnh, cậy có nhan sắc' cũng là điều không nên. 

Đối với đàn ông đã có gia đình, việc nhắn tin hỏi thăm người phụ nữ khác có thể là chuyện bình thường. Nhưng có thể vợ người ta sẽ không nghĩ thế. Họ nói những cô chân dài thế nọ thế kia. Bỗng dưng rơi vào trường hợp như thế, tôi cũng không biết phải làm sao bởi đã có gắng hết sức để không làm mất lòng bất cứ một ai. Nếu người ra vẫn không hiểu thì phải chịu.


Huyền My khẳng định không thích những người đàn ông đã có gia đình và hơn nhiều tuổi.

Với trường hợp đàn ông có gia đình thích mình, tôi vốn dĩ không thích, và đặc biệt là người hơn tôi quá nhiều tuổi. Mọi người cứ nói phải tìm tới một bờ vai vững chắc có thể bao bọc, chỉ cho mình nhiều điều trong cuộc sống nhưng tôi cảm thấy không phù hợp với những người như thế, hoặc là tôi chưa gặp người phù hợp ở độ tuổi ấy", Huyền My thẳng thắn.
 

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là câu nói của Nam Anh - chị gái Nam Em: "Chị em ruột không ai sân si như thế". 

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn mới nhất trên báo chí, Nam Anh bất ngờ chia sẻ cuộc sống khốn khó của hai chị em thời còn là sinh viên. Trong khi Nam Anh bươn trải kiếm tiền, Nam Em đang theo học tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Thấy chị vất vả, top 8 Miss Earth đã gọi Nam Anh ra Hà Nội cùng sống.
 


Nam Anh - chị gái Nam Em.

Thời điểm Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và dần thành công trong lĩnh vực nhan sắc, quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vẫn "dậm chân tại chỗ". Nam Anh thừa nhận đôi lúc cô cảm thấy chạnh lòng vì em gái đạt được bước tiến rõ rệt trong khi cô vẫn "mập như một con heo". 

Khi được hỏi tin đồn về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với em gái song sinh, chân dài sinh năm 1996 cho biết cô không giận Nam Em. "Nhiều khi có những cái mình không hợp thì cũng có giận nhưng chỉ là giận hờn vu vơ bình thường thôi. Chị em ruột thịt trong nhà không ai sân si với ai hết", Nam Anh giãi bày. 
 


Nam Anh khẳng định không có chuyện hai chị em từ mặt nhau như dư luận đồn đại.

Đồng thời, chân dài 1m75 lên tiếng đính chính tin đồn hai chị em không nhìn mặt nhau được lan truyền trong thời gian vừa qua. "Hai chị em vẫn nhắn tin, nhiều khi vẫn chia sẻ với nhau. Trong vấn đề công việc do tôi và Nam Em không có nhiều hoạt động chung thôi chứ không có việc xích mích hay khó nhìn mặt nhau cả", cô giãi bày.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Huyền My Nam Em Lý Hải

Tin tức mới nhất