IU sống trong căn phòng giản dị khó tin dù sở hữu tài sản 28 triệu USD

IU là một trong những nữ đại gia của làng giải trí Hàn, song cô vẫn duy trì lối sống giản dị, tiết kiệm.

Năm 2020, SCMP đưa tin IU hiện sở hữu khối tài sản lên tới 28 triệu USD. Nổi tiếng là một trong những nữ ca sĩ, nhạc sĩ hàng đầu Kpop, IU có nguồn thu nhập lớn từ tiền bản quyền sáng tác nhạc.

Bên cạnh đó, cô còn là đại diện phát ngôn cho các thương hiệu hàng đầu xứ Hàn như Sony Korea, SK Telecom, Le Coq Sportif, S-Oil, Guess, Chamisul...

Ngoài ra, việc góp mặt vào nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách cũng giúp cho "em gái quốc dân" bỏ túi hàng triệu USD. 

IU sống trong căn phòng giản dị khó tin dù sở hữu tài sản 28 triệu USD-1

Thế nhưng trái ngược với số tiền kiếm được, IU lại có cuộc sống giản dị, bình dân đến bất ngờ. Trong những bài đăng trên mạng xã hội, IU tiết lộ phòng ngủ của mình có diện tích khá nhỏ, nội thất trong căn phòng cũng được bày trí đơn giản, không cầu kỳ.

Nữ ca sĩ cũng sử dụng gấu bông, sticker và một vài vật dụng đáng yêu để trang trí cho một góc nhỏ phòng ngủ. Nhiều cư dân mạng bình luận phòng ngủ của IU không khác gì những cô gái tuổi teen khác. 

Người hâm mộ cho rằng thói quen sống tiết kiệm của IU được hình thành từ nhỏ khi cô xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu, IU phải sống trong căn nhà có nhiều gián cùng với bà, còn cha mẹ cô lang bạt vì nợ nần chồng chất.

IU sống trong căn phòng giản dị khó tin dù sở hữu tài sản 28 triệu USD-2
Hình ảnh IU thoải mái khi ở nhà

IU sống trong căn phòng giản dị khó tin dù sở hữu tài sản 28 triệu USD-3IU sống trong căn phòng giản dị khó tin dù sở hữu tài sản 28 triệu USD-4
Một góc nhỏ đáng yêu trong phòng IU

IU sống trong căn phòng giản dị khó tin dù sở hữu tài sản 28 triệu USD-5
Không gian phòng tương đối nhỏ với giường ngủ và kệ để tivi

Với số tiền kiếm được, IU lựa chọn việc đầu tư vào bất động sản để gia tăng lợi nhuận. Năm 2018, cô mua một tòa nhà trị giá 3,9 triệu USD ở Gwacheon. Sau đó, nữ diễn viên tậu căn nhà 2 tầng trị giá 2,5 triệu USD ở Yangpyeong.

Không lâu sau, cô mua thêm 6 lô đất nữa ở xung quanh căn biệt thự với tổng diện tích 1.524 mét vuông nhằm mục đích để gia đình nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Được biết hiện tại IU đứng tên ít nhất 3 khối bất động sản giá trị. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-huu-tai-san-28-trieu-usd-iu-van-o-phong-gian-di-kho-tin-n-252664.html

ca sĩ iu

Tin tức mới nhất