Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt

Jeon Ji Hyun, Lee Young Ae, Park Sol Mi... sống sung sướng sau khi lấy chồng giàu. Trong khi đó, Lee Rae Na, Go Hyun Jung, Noh Hyun Jung lại chịu nhiều ấm ức khi làm dâu tài phiệt.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-1
Lee Rae Na: Nữ diễn viên Lee Rae Na xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với bố là Lee Yong Gyu - cựu thành viên nhóm nhạc gạo cội Koreana, chị họ là diễn viên Clara Lee. Không chỉ xinh đẹp, Lee Rae Na còn học tại Đại học Yale danh giá bậc nhất nước Mỹ. Khi du học, Lee Rae Na đã gặp gỡ Lee Sun Ho - con trai chủ tịch tập đoàn CJ Lee Jay Hyun. Hai người kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-2
Cuộc hôn nhân của Lee Rae Na và Lee Sun Ho chỉ kéo dài 7 tháng. Cảnh sát tìm thấy thi thể nữ diễn viên tại căn hộ ở quận New Haven, bang Connecticut (Mỹ) vào tháng 11/2016. Nhiều ý kiến cho rằng cô tự tử áp lực và sự tẩy chay của nhà chồng. Trước đó, tập đoàn CJ đã phản đối cuộc hôn nhân giữa Lee Rae Na và Lee Sun Ho. Hôn lễ của hai người chỉ có khoảng 10 khách mời và không có sự góp mặt của gia đình nhà trai.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-3Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-4
Go Hyun Jung: Cựu Á hậu Hàn Quốc 1989 kết hôn với Lee Byung Chul - cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung vào năm 1995. Trong thời gian sống tại nhà chồng, Go Hyun Jung bị gia tộc họ Lee khinh thường xuất thân và liên tục làm khó. Thời điểm mới cưới, cựu á hậu không thể giao tiếp với nhà chồng do không biết tiếng Anh. Sau khi cô học xong tiếng Anh, nhà chồng cố tình chuyển sang nói chuyện hoàn toàn bằng tiếng Pháp. Sau khi ly hôn, Go Hyun Jung không được phép gặp 2 con và bị cấm xuất hiện trên tất cả quảng cáo, phim ảnh hay sự kiện có liên quan đến gia tộc Samsung.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-5Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-6
Noh Hyun Jung: Năm 2006, MC truyền hình Noh Hyun Jung kết hôn với Chung Dae Sun - con trai thứ 3 của cố chủ tịch tập đoàn Hyundai Chung Mong Woo. Về làm dâu một trong những gia tộc quyền thế nhất Hàn Quốc, nữ MC phải tuân thủ nhiều quy tắc như không được làm gì thu hút sự chú ý của người khác, phải ghi chép mọi chi tiêu trong gia đình kể cả một mớ rau, phải tự đi chợ mua thực phẩm tươi sống và chỉ được ăn trong ngày, phải dậy trước 5h sáng và tốt nhất là ăn sáng từ lúc 4h30...

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-7Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-8
Park Sol Mi: Nữ diễn viên nên duyên với tài tử "Giày thủy tinh" Han Jae Suk - con trai phó chủ tịch tập đoàn ôtô hàng đầu Hàn Quốc. Sau khi kết hôn, Han Jae Suk hạn chế đóng phim, giành thời gian để chăm sóc gia đình. Nhiều ý kiến cho rằng Park Sol Mi sống sung sướng như bà hoàng vì được chồng yêu chiều.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-9Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-10
Jeon Ji Hyun: Chồng minh tinh "Vì sao đưa anh tới" là Choi Joon Hyuk - CEO tập đoàn tài chính Alpha Asset Management - doanh nghiệp có vốn lên tới 350 tỷ won (khoảng 290 triệu USD). Gia đình Choi Joon Hyuk được coi là một trong những "danh gia vọng tộc" hàng đầu tại Hàn Quốc. Anh là con trai thứ ba của Choi Gun - người sở hữu Alpha Asset Management. Ông nội của Choi Joon Hyun cũng sở hữu một công ty lớn về kinh doanh thép. Bà ngoại anh là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee. Mẹ chồng Jeon Ji Hyun là Lee Jung Woo cũng là tên tuổi có ảnh hưởng trong ngành thời trang xứ kim chi.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-11Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-12
Im Yoo Jin: Nữ diễn viên kém tên tuổi Im Yoo Jin kết hôn với bạn diễn Yoon Tae Young vào năm 2008. Hôn lễ của hai người thu hút sự chú ý lớn của truyền thông xứ kim chi bởi xuất thân bề thế của chú rể. Cha Yoon Tae Young là cựu Phó chủ tịch tập đoàn Điện tử Samsung. Nhiều nguồn tin dự đoán vợ chồng Yoon Tae Young - Im Yoo Jin được thừa kế khối tài sản khoảng 4 tỷ USD. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên cũng rút lui khỏi ngành giải trí, tập trung chăm lo gia đình.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-13
Lee Young Ae: "Nàng Dae Jang Geum" đã giấu kín thân phận chồng trong nhiều năm để tránh sự chú ý của truyền thông. Tên tuổi và chức vụ của Jung Ho Young chỉ được tiết lộ sau khi hai người đã ở bên nhau gần 10 năm. Theo Lee Young Ae, chồng cô là chủ tịch công ty Korea Elecom - một nhánh chuyên về phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động (MMTS) của tập đoàn LG.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-14Số phận khác biệt của những mỹ nhân lấy chồng tài phiệt-15
Jung Yoon Hee: Nữ diễn viên Jung Yoon Hee từng được coi là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung vào thập niên 1980-1990. Thời điểm nổi tiếng nhất trong những năm 1980, Jung Yoon Hee được gọi là "mỹ nhân siêu xe" do thường xuyên được người tình giàu có đưa rước bằng những chiếc xe đắt tiền. Sau này, nữ diễn viên kết hôn với Jo Kyu Young - chủ tịch công ty Công nghiệp Jungang và biến mất hoàn toàn khỏi ngành giải trí.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-phan-khac-biet-cua-nhung-my-nhan-lay-chong-tai-phiet-post1103145.html

Noh Hyun Jung Go Hyun Jung Lee Young Ae Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất