Số phận thành viên các nhóm nhạc mang màu sắc Kpop khi tách ra solo: 90% trong số đó là LẬN ĐẬN

Dường như trong số những thành viên xuất thân từ nhóm nhạc nhưng chuyển hướng làm ca sĩ solo hiện nay, chỉ có 1 người là tạo được dấu ấn vững chắc.

Không xuất hiện quá nhiều nhóm nhạc như làng giải trí Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam, mô hình nhóm cũng hoạt động chưa thực sự hiệu quả, đặc biệt là các đại diện mang màu sắc Kpop. Tính tới thời điểm hiện tại, hầu hết các nhóm nhạc hoặc là đã tan rã, hoặc là phải trải qua một vài lần thay đổi thành viên. Không bàn đến đội hình mới của các nhóm nhạc đã cũ, ngay cả những thành viên tách ra hoạt động độc lập cũng có vẻ lận đận hơn nhóm ca sĩ cùng thời. 

Erik (MONSTAR)

Erik là thành viên nổi tiếng nhất MONSTAR nên kể cả khi đã đơn phương rời khỏi nhóm, anh vẫn có lượng fan nhất định ủng hộ. Quả thực, khi mà MONSTAR vẫn chưa có cú bứt phá đáng kể nào thì Erik của ngày nay đã là chủ nhân của loạt hit: Ghen, Chạm đáy nỗi đau, Có tất cả nhưng thiếu anh,... Trong đó, Ghen và Chạm đáy nỗi đau là 2 MV đạt 100 triệu view của cựu thành viên MONSTAR. 

Số phận thành viên các nhóm nhạc mang màu sắc Kpop khi tách ra solo: 90% trong số đó là LẬN ĐẬN-1

Rời MONSTAR, Erik từng rơi vào giai đoạn khủng hoảng kéo dài nhưng sau đó đã tự mình vực dậy, là chủ nhân của loạt hit, cùng loạt giải thưởng lớn trong nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh lại đột nhiên bị Sơn Ngọc Minh tố cáo phụ tình, lợi dụng bằng cách tung hàng loạt tin nhắn cũ

Lime

Được kì vọng là nhóm nhạc Việt chuẩn màu sắc Kpop nhất Việt Nam nhưng giữa tháng 5/2019, LIME cũng thông báo tan rã, các thành viên không kí tiếp hợp đồng với công ty quản lý mà tách ra hoạt động solo. 

Hậu "đường ai nấy đi", cả 3 thành viên là Ivone, Emma và Liz Kim Cương vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Trong khi Ivone chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện, tham gia MV du lịch, góp giọng trong nhạc phim Hàn thì Emma lại đang chinh chiến tại Gương mặt thân quen 2019. Riêng Liz - cô đầu quân cho công ty của Trịnh Thăng Bình và cũng mới cho phát hành MV đầu tiên kể từ khi solo - Nói hết lòng mình.

Ngoài ra, Liz còn được nhắc đến trong mối tình chóng vánh cùng chủ nhân hit Tâm sự tuổi 30 khi thời điểm cả hai chịu xác nhận chuyện tình cảm cũng là lúc họ thông báo đã chia tay.

Số phận thành viên các nhóm nhạc mang màu sắc Kpop khi tách ra solo: 90% trong số đó là LẬN ĐẬN-2
LIME được đào tạo theo mô hình chuẩn Kpop nên kể cả có tách ra solo, cả 3 thành viên đều đủ khả năng theo đuổi sự nghiệp độc lập, trong đó, Liz Kim Cương dường như vẫn có sức hút hơn cả, một phần là do chuyện tình cảm với Trịnh Thăng Bình

Toki Thành Thỏ (Uni5)

Toki Thành Thỏ chính thức rời Uni5 vào tháng 3/2019, sau hơn 3 năm hoạt động nhưng từ nửa năm trước đó, các fan đã nhận thấy dấu hiệu boygroup nhà Đông Nhi sắp mất đi trưởng nhóm do anh chàng này thường xuyên vắng mặt trong các lịch trình. Theo thông cáo từ công ty quản lý 6SE, Toki Thành Thỏ vẫn trực thuộc công ty 6SE và sẽ có những kế hoạch hoạt động âm nhạc riêng. 

Không lâu sau khi rời nhóm, Toki khiến người hâm mộ phát hoảng vì sự tăng cân mất kiểm soát. Body 6 múi, gương mặt góc cạnh ngày nào giờ được thay thế bằng hai má phúng phính mỡ, bụng như ông chú thích rượu bia. Tuy nhiên, Toki Thành Thỏ dường như rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Lâu lâu, anh lại tự bóc mẽ bản thân bằng một tấm ảnh không còn khí chất thần tượng. Đặc biệt trong đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng hôm 9/11 vừa qua, cựu thành viên Uni5 còn tự "dìm" bằng loạt ảnh không thể "toang" hơn nữa. 

Số phận thành viên các nhóm nhạc mang màu sắc Kpop khi tách ra solo: 90% trong số đó là LẬN ĐẬN-3
Rời Uni5 chưa lâu, Toki Thành Thỏ đã phát tướng thấy rõ

Có điều, Toki vẫn đang thảnh thơi với cuộc sống của một người thường mà bỏ bê luôn sự nghiệp solo. Kể từ tháng 6/2018 - thời điểm anh chàng xác nhận đã hạn chế hoạt động cùng nhóm vì lý do sức khỏe, Toki không đi diễn, không tham gia sự kiện cũng không có động thái sẽ tung sản phẩm solo. Thay vào đó, anh chăm tương tác với fan trên trang cá nhân, thoải mái xem show của các tiền bối cũng như nhiệt tình ủng hộ sản phẩm của Uni5 cùng các đồng nghiệp trực thuộc công ty. 

NaWhan, Mei (Lip B)

NaWhan là một mẩu người Hàn của Lip B. Sau khoảng 2 năm hoạt động nghệ thuật, hồi tháng 8/2018, cô chính thức rời nhóm, trở về Hàn. Từ đó đến nay, không có nhiều thông tin về NaWhan được cập nhật, thậm chí sự chú ý của các NAMY (tên FC của Lip B) cũng đã chuyển hướng sang 2 thành viên mới là Rosy và Liz. 

Sau NaWhan, Mei cũng chia tay Lip B vào cuối tháng 10/2019. Thực tế, có thông tin Mei tách ra solo từ đợt thành viên người Hàn muốn quay về nước nhưng rapper của Lip B vẫn tiếp tục hoạt động cho đến khi nhóm tìm được mẩu thay thế là Rosy. Theo dõi trang cá nhân của Mei, cô cũng như Toki Thành Thỏ, đang tận hưởng cuộc sống tự do, tự tại, chăm chỉ tập yoga, thi thoảng đi du lịch. Tuy nhiên, đôi khi Mei vẫn cho cập nhật những clip tập nhảy. 

Số phận thành viên các nhóm nhạc mang màu sắc Kpop khi tách ra solo: 90% trong số đó là LẬN ĐẬN-4
Sau khi rời Lip B, cả Mei và NaWhan đều đang "im hơi lặng tiếng" trên đường đua âm nhạc

Minkook (Zero 9)

Theo lời kể của Minkook thì cậu bị ép phải rời khỏi nhóm Zero 9 sau khi bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ "gạ tình" không thành. Chẳng những vậy, cậu còn bị đánh đập, đóng băng hoạt động để đền bù hợp đồng. Tuy nhiên, phía Tăng Nhật Tuệ lại phủ nhận tất cả cáo buộc, đồng thời cho rằng, cựu thành viên của Zero 9 có cả một ê-kíp phía sau dàn dựng, xúi giục nhằm hạ bệ tên tuổi của anh. Thực hư câu chuyện ra sao, đến giờ khán giả vẫn chưa có câu trả lời chính thức nhưng Minkook từng khẳng định, trong 3 năm tới cậu sẽ không hoạt động nghệ thuật. 

Số phận thành viên các nhóm nhạc mang màu sắc Kpop khi tách ra solo: 90% trong số đó là LẬN ĐẬN-5
Bị ép buộc rời khỏi Zero 9, Minkook còn phải đền bù hợp đồng bằng điều khoản không được hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm. 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/so-phan-thanh-vien-cac-nhom-nhac-mang-mau-sac-kpop-khi-tach-ra-solo-90-trong-so-do-la-lan-dan-134066.html

Uni5 Erik Vpop

Tin tức mới nhất