Phim cũ người xưa

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim 'Giải cứu thần chết' sau 11 năm

11 năm sau "Giải cứu thần chết", Minh Hằng là tên tuổi được săn đón ở nhiều lĩnh vực. Trong khi đó, Đông Nhi có sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-1
Phim điện ảnh Giải cứu thần chết thuộc thể loại hài hước - giả tưởng ra mắt khán giả dịp Tết 2009. Phần tiếp theo của Nụ hôn thần chết dài 90 phút, được đầu tư dàn dựng vũ đạo và kỹ xảo cùng một số bài hát được viết riêng. Nhờ phim này, các sao 8X là Minh Hằng, Chí Thiện, Đông Nhi... được nhiều khán giả mến mộ, nhất là các fan nhí. Ảnh: ĐPCC.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-2Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-3
Minh Hằng đóng vai An - cô gái nhút nhát, nhiều mơ mộng. Cuộc đời An thay đổi khi gặp Thần chết Teen (Chí Thiện). "Chào sân" với vai trò ca sĩ nhưng Minh Hằng diễn xuất tốt, được Nguyễn Quang Dũng khen ngợi. Sau 11 năm, cô trở thành tên tuổi hạng A có sức hút trong lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và quảng cáo. Gần đây, Minh Hằng còn làm nhà sản xuất phim web drama Kẻ săn tin. Ảnh: ĐPCC vs Instagram.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-4
Từ ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ đến huấn luyện viên The Face Vietnam 2018, tên tuổi Minh Hằng phủ sóng rộng rãi. Nhan sắc của cô cũng thay đổi theo hướng gợi cảm hơn. Về chuyện tình cảm, diễn viên Vừa đi vừa khóc đang có bạn trai nhưng từ chối tiết lộ danh tính nửa kia. Trao đổi với Zing, cô nói: "Anh ấy khiến tôi cảm giác như một nữ hoàng. Tôi được chiều một cách tuyệt đối. Tôi là nữ hoàng nhưng không phải muốn giết ai thì giết. Có những luật lệ tôi phải tuân theo để luôn là nữ hoàng, không bị dân kiện cáo". Ảnh: Instagram.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-5

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-6
Thần chết Teen qua diễn xuất Chí Thiện toát lên vẻ trẻ con, vụng về. Ngoại hình khôi ngô cũng là lợi thế giúp anh được chú ý. Khi phim đóng máy, anh chủ yếu phát triển con đường ca sĩ. Một số ca khúc nổi tiếng của anh như Ngày hôm qua tình ngủ quên, Lời của giấc mơ, Ta thuộc về nhau... Về diễn xuất, Chí Thiện tham gia vai khách mời trong Đẹp từng centimet, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Những đóa ngọc lan... Ảnh: ĐPCC.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-7
Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-8
Chí Thiện giữ vững phong độ trẻ trung ở tuổi ngoài 30 nhưng sự nghiệp của anh không bứt phá. Ngoài đóng phim, ca hát, "hoàng tử lai" còn làm MC Tuyệt đỉnh song ca, Thử thách cùng bước nhảy. Anh cũng tham gia một số game show truyền hình. Trong showbiz, Chí Thiện ghi điểm khi tích cực làm từ thiện giúp đỡ trẻ em vượt qua khó khăn. Ảnh: Instagram.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-9

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-10
Đông Nhi vào vai Hà My - cô nàng nhà giàu đanh đá, chua ngoa, luôn đố kỵ với An. Là tay ngang diễn xuất nhưng ở phim đầu tay, nữ ca sĩ đã thể hiện tự nhiên và tròn vai. Sự nghiệp của Đông Nhi hơn 10 năm qua thành công với các hit Ngọt ngào, Sau mỗi giấc mơ, Xóa, Vì ai vì anh... Cùng với đó, cô nhận các giải thưởng: Ca sĩ của năm tại giải Cống hiến, 3 lần nhận cúp Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, Ca sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á do MAMA trao tặng... Ảnh: ĐPCC, Instagram.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-11
Giọng ca sinh năm 1988 đang sống hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng. Bộ đôi chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Trong showbiz, mối tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được ngưỡng mộ bởi sự bền chặt, thủy chung. Lễ cưới hoành tráng của đôi uyên ương tại Phú Quốc năm 2019 thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Ảnh: Instagram.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-12

Tạo hình của Baggio trong phim như được "đo ni đóng giày" cho anh. Với vai hot boy bóng rổ Quang Anh, nam diễn viên khiến fan nữ xao xuyến vì vẻ điển trai. Song diễn xuất của Baggio không để lại nhiều ấn tượng. Sau Giải cứu thần chết, anh đóng Thứ ba học trò và tham gia các game show truyền hình. Trong cuộc phỏng vấn năm 2014, anh tiết lộ đã kiếm được 200 triệu khi chỉ mới 18 tuổi. Ảnh: ĐPCC.

 

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-13
Cũng vào năm 2014, Baggio cưới bạn gái Quỳnh Trâm hơn anh 3 tuổi. Cặp vợ chồng có với nhau hai con trai song sinh 5 tuổi. Sau khi trở lại nghệ thuật với show Gia đình siêu đẳng, đóng phim hài Vợ tui, tui sợ... Baggio không được chú ý nhiều, anh cũng tập trung chăm sóc gia đình. Hot boy thừa nhận cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình, từng tăng hơn 13 kg so với số 75 kg ban đầu. Ảnh: Bá Ngọc.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-14
Vai Hải "a dua" (bạn thân Hà My) do Ngọc Trai đảm nhận. Trước Giải cứu thần chết, Ngọc Trai đã được khán giả teen yêu mến qua các phần của Kính vạn hoa. Đến năm 2010, anh xuất hiện với vai chàng ca sĩ đồng tính trong dự án điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ. Bên cạnh đó, chàng diễn viên sinh năm 1989 còn làm MC, lồng tiếng phim. Ảnh chụp màn hình.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-15
11 năm trôi qua, Ngọc Trai bị chê gầy ngày nào đã có body săn chắc nhờ miệt mài tập gym. Anh cũng đã lập gia đình và có con trai, tên ở nhà là bé Búp. Những hình ảnh chăm con được anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả thích thú. Nam diễn viên cũng tâm sự cuộc sống anh thay đổi hoàn toàn kể từ khi lên chức cha. Ảnh: FBNV.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-16
Tường Vi (ngoài cùng bên phải) đóng vai Xuân "điệu", bạn thân và là trợ thủ đắc lực của Hà My trong kế hoạch hãm hại An. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng Tường Vi diễn xuất chuyên nghiệp, tự tin và tạo cho nhân vật điểm nhấn riêng. Thực lực diễn xuất của cô gái sinh năm 1989 tiếp tục được công nhận qua Tóc rối, Cá rô, em yêu anh, Về quê cưới vợ, Túm cổ đại gia, Kẻ thù giấu mặt, Cô thắm về làng... Ảnh chụp màn hình.

Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-17Số phận trái ngược của dàn sao 8X phim Giải cứu thần chết sau 11 năm-18
Tường Vi là gương mặt quen thuộc của khán giả xem phim truyền hình giờ vàng. Sau 11 năm, cô thay đổi nhiều về nhan sắc, nhất là dáng mũi đã cao và thon hơn. Nữ diễn viên vẫn sống hết mình với đam mê nghệ thuật suốt ngần ấy thời gian. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-phan-trai-nguoc-cua-dan-sao-8x-phim-giai-cuu-than-chet-sau-11-nam-post1109505.html

Chí Thiện Tường Vi Đông Nhi Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa