Trấn Thành tố Minh Hằng trước mặt 'anh anh em em' nhưng sau lưng dùng tiền vỗ mặt

Trấn Thành cho biết mình không còn tình anh em gì nữa với Minh Hằng. Nguyên nhân là bởi cô thấy anh làm web drama "Bố già" thành công nên giờ đầu tư nhiều tiền hơn để "chặt" phim của mình.

Web-drama Kẻ săn tin của ca sĩ Minh Hằng vừa được phát hành trên YouTube. Dù chỉ là dự án chiếu trên nền tảng trực tuyến nhưng nữ ca sĩ vẫn mời hàng loạt sao Việt góp mặt như Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, Jun Phạm... 

Đặc biệt, khán giả tỏ ra bất ngờ khi Trấn Thành nhận lời vào vai bảo vệ và chỉ xuất hiện vài giây trước ống kính. Trong hậu trường, ekip đoàn phim có phỏng vấn nam danh hài một vài câu hỏi và nhận được những câu trả lời khá hài hước, thú vị của anh.


Clip phỏng vấn Trấn Thành về dự án hợp tác với Minh Hằng

Chia sẻ về lý do nhận lời mời của Minh Hằng, ông xã Hari Won cho biết, anh không dám từ chối lời nhờ cậy của đàn em. Dù giọng ca Người vô hình có bảo anh đến đi ngang một đường rồi về thì Trấn Thành cũng phải chấp nhận làm cho cô.

"Minh Hằng nó đẹp, nó là cha là mẹ tôi thì nó muốn làm gì nó làm, bảo gì nghe đó, tôi không dám một lời cãi. Bây giờ đang là 12 giờ đêm, giờ mà người ta chăn ấm nệm êm, lên giường ngủ với vợ với con nhưng Minh Hằng nó dựng đầu tôi dậy để làm phim. Nó bảo tôi làm gì tôi làm đó chứ không được quyết định cái gì. Thôi thì nó đẹp nó có quyền", Trấn Thành hài hước chia sẻ.

Trấn Thành tố Minh Hằng trước mặt anh anh em em nhưng sau lưng dùng tiền vỗ mặt-1

Hết lòng ủng hộ đàn em nhưng Trấn Thành cũng không quên "cà khịa" Minh Hằng. Anh nói đùa rằng, mình không còn tình anh em gì nữa với nữ ca sĩ. Nguyên nhân là bởi cô thấy anh làm web drama Bố già thành công nên giờ đầu tư nhiều tiền hơn để "chặt" phim của mình. 

"Gia đình tôi nghèo có cái bàn gỗ ăn cơm còn Minh Hằng thì đãi cả một sảnh lớn rồi kêu tôi lên quay, có phải là bỉ mặt không? Đó, tôi mời anh đóng một cảnh nhỏ trong cả một đại cảnh của tôi thôi, anh thấy tiền của tôi nhiều thế nào chưa?", MC đình đám hóm hỉnh cho biết.

Trấn Thành tố Minh Hằng trước mặt anh anh em em nhưng sau lưng dùng tiền vỗ mặt-2

Chưa dừng ở đó, Trấn Thành tiếp tục giả bộ trách móc Minh Hằng "chơi xấu" anh em: "Đây là những con người phía trước mặt anh anh em em nhưng đằng sau táng vô mặt mình bằng tiền bạc như thế này. Tôi không còn lời gì để nói. Nó mời tôi đến đóng nhưng cho tôi bước ra có 3 giây, không cho nói một tiếng nào. Nước mắt tôi nuốt trong này không ai biết đâu".

Cuối cùng, Trấn Thành nhấn mạnh, mọi người phải xem phim này để thấy một người phụ nữ như Minh Hằng đầu tư phim như thế nào.

May
Theo Vietnamnet


Minh Hằng Trấn Thành

Tin tức mới nhất