Sở TT&TT TPHCM vào cuộc vụ TikToker Nờ Ô Nô

Cơ quan chức năng đang tìm với TikToker Nờ Ô Nô qua địa chỉ nhà sau khi thanh niên này tắt máy, không thể liên lạc qua điện thoại.

Chiều ngày 28/11, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM xác nhận với Zing, cơ quan chức năng đang tìm cách liên lạc với TikToker Nờ Ô Nô để làm việc liên quan đến loạt video làm từ thiện trên TikTok gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Ông Thọ cho biết, Thanh tra Sở TT&TT đã liên tục liên hệ với TikToker Nờ Ô Nô (tên thật là Phạm Đức Tuấn) qua số điện thoại, nhưng người này tắt máy. 

Do đó, đơn vị tiếp tục phối hợp với công an và chính quyền địa phương mời người này lên làm việc nhằm làm rõ một số thông tin xúc phạm người khác.

"Cơ quan chức năng đang liên hệ Tuấn qua địa chỉ thường trú tại thị trấn Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thay vì địa chỉ tạm trú", ông Nguyễn Đức Thọ nói.

Sở TT&TT TPHCM vào cuộc vụ TikToker Nờ Ô Nô-1

Hình ảnh nam thanh niên trong clipcó phát ngôn gây tranh cãi

Chánh Thanh tra Sở TT&TT cho hay, đơn vị sẽ cần căn cứ vào quá trình làm việc để lắng nghe ý kiến, xét thực tế các video của chủ tài khoản này đưa ra để có hướng xử lý thích hợp.

Theo Tuổi Trẻ, đến trưa cùng ngày,  tài khoản TikTok chính của Nờ Ô Nô ở địa chỉ @tuanbrice đã bị mạng xã hội TikTok khóa và không thể truy cập.

Cụ thể, khi truy cập vào trang TikTok Nờ ô Nô thì nhận được thông báo, tài khoản này đã bị cấm do vi phạm hướng dẫn cộng đồng nhiều lần.

Tuy nhiên, ngay sau đó, thanh niên này đã lập một kênh TikTok ở địa chỉ @tuanbirice99 mới lập được cho là kênh phụ của Nờ Ô Nô.

Sở TT&TT TPHCM vào cuộc vụ TikToker Nờ Ô Nô-2

Tài khoản TikTok @tuanbrice đã bị cấm hoạt động

Trên kênh TikTok mới, Nờ Ô Nô đã đăng clip xin lỗi với nội dung: "Đời người ai cũng có lúc sai lầm. Mong mọi người hãy tha lỗi cho mình lần này. Mình hứa sẽ thay đổi bản thân nhiều hơn và làm nhiều việc có ích hơn cho xã hội".

"Xin lỗi mọi người rất nhiều. Xin hãy cho Tuấn một cơ hội sửa sai ạ", kênh TikTok mới đề ở phần giới thiệu. 

Chủ tài khoản TikTok (TikToker) này cũng kêu gọi mọi người theo dõi thật nhiều để mình có thể livestream.

Sở TT&TT TPHCM vào cuộc vụ TikToker Nờ Ô Nô-3

Làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô lan rộng trên nhiều nền tảng mạng xã hội 

Trước đó, chiều 27/11, trả lời với Vietnamnet, đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, những phản ánh về TikToker Nờ Ô Nô hiện đơn vị này đã ghi nhận và đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, với TikTok, đại diện mạng xã hội này cho biết, đã nắm được thông tin và đang xem xét các report (báo cáo) của cộng đồng về vụ việc của Nờ Ô Nô.

“TikTok sẽ xử lý vụ việc dựa trên quy trình và sẽ sớm có thông báo cụ thể về vụ việc này”, đại diện TikTok chia sẻ. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-tttt-tphcm-dang-tim-tiktoker-phat-ngon-ba-gia-ngheo-kho-n-328872.html

Nờ Ô Nô TikToker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao