Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Á hậu Huyền My... đều đeo khẩu trang kín khi đi du lịch đầu xuân vì lo sợ dịch viêm phổi lạ do virus corona gây ra.

Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona-1
Trên fanpage, vợ chồng Lý Hải chia sẻ hình ảnh đưa các con đi chơi dịp đầu năm. Tuy nhiên, vì lo ngại dịch viêm phổi do virus corona gây ra, Lý Hải - Minh Hà đã chuẩn bị khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng cho bản thân cũng như các con.

Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona-2
Dù đang dạo chơi, mua sắm nhưng gia đình Lý Hải vẫn không rời chiếc khẩu trang. Nhà sản xuất Lật mặt còn trích dẫn nhiều kiến thức liên quan đến virus corona để thông tin tới khán giả. "Trước thông tin dịch bệnh mọi người bình tĩnh, tỉnh táo nha, lo sợ cũng làm giảm sức đề kháng", Lý Hải nhắn nhủ.

Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona-3
Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu lựa chọn Singapore làm điểm đến đầu tiên của năm 2020. Hai người khởi hành chuyến du lịch vào mùng 2 Tết. Một trong những vật bất ly thân của vợ chồng nhạc sĩ là chiếc khẩu trang.

Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona-4
Dù đi dạo, ngắm cảnh hay chụp ảnh lưu niệm, Dương Khắc Linh và Sara Lưu vẫn sử dụng khẩu trang để đảm bảo an toàn. "Đi thì vui nhưng cũng sợ cái thằng corona virus. Đeo khẩu trang thôi bà con ơi", nhạc sĩ 40 tuổi viết trên trang cá nhân.

Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona-5
Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona-6
Phillip Nguyễn ra Hà Nội đón Tết cùng Linh Rin. Trước tình hình dịch bệnh viêm phổi, bạn gái Phillip Nguyễn sử dụng khẩu trang ngay cả khi ở trong nhà.

Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona-7
Huyền My cũng du lịch nước ngoài dịp đầu năm. Cô và em trai vẫn đeo khẩu trang kín ngay cả khi ngồi trong máy bay.
 

Sao Việt đeo khẩu trang khi du lịch đầu xuân vì sợ virus corona-8
Chuyên gia y tế khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang khi xuất hiện ở nơi đông người. Thực hiện điều này, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đeo khẩu trang khi đi du lịch ngày đầu năm. Anh không bỏ lớp che chắn ra ngay cả khi tạo dáng chụp ảnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sao-viet-deo-khau-trang-khi-du-lich-dau-xuan-vi-so-virus-corona-post1040181.html?fbclid=IwAR0dObqglaLQtY7kbWBtyNDL_FvzVIlA1x4yYyIpBCmgRq_9FGyD5F9JJm0

Virus Corona Huyền My Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao