'Soái ca' trường Y đẹp trai như tài tử, cao 1,81 m

Sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài thư sinh và nụ cười cuốn hút, chàng sinh viên khoa Y, ĐH Chiang Mai tên Siwakorn hiện là "hot Instagram" với gần 90.000 lượt theo dõi.

Soái ca trường Y đẹp trai như tài tử, cao 1,81 m-1
Siwakorn Dansithong (22 tuổi) hiện là cái tên gây chú ý trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ. Loạt ảnh mặc áo blouse trắng của anh được chia sẻ, nhanh chóng nhận về hơn 10.000 lượt thả tim từ dân mạng.

Soái ca trường Y đẹp trai như tài tử, cao 1,81 m-2
Với vẻ ngoài thư sinh, gương mặt điển trai, 9X nhận được nhiều tình cảm yêu mến của phái nữ. "Anh ấy là bác sĩ thật à? Nhìn đẹp trai y như diễn viên","Bạn này có phong cách giống idol Hàn Quốc", "Ôi nụ cười tỏa nắng! Nếu có bác sĩ giống vậy, có bị bệnh tôi cũng mãn nguyện"... là những bình luận thích thú dành cho Siwakorn Dansithong.

Soái ca trường Y đẹp trai như tài tử, cao 1,81 m-3
Siwakorn đang là sinh viên năm 4 chuyên ngành Y dược, ĐH Chiang Mai, Thái Lan. Anh chàng khá nổi tiếng trong giới trẻ xứ sở chùa vàng thời gian gần đây. Trên Instagram, nam sinh có gần 90.000 lượt theo dõi.

Soái ca trường Y đẹp trai như tài tử, cao 1,81 m-4
Má lúm đồng tiền, đôi mắt híp, nụ cười rạng rỡ là những đặc điểm giúp chàng bác sĩ tương lai "đốn tim" hội chị em. Trên nhiều diễn đàn, nam sinh 22 tuổi còn được đặt biệt danh là "soái ca áo blouse trắng".

Soái ca trường Y đẹp trai như tài tử, cao 1,81 m-5
Trước khi được chú ý trên mạng, anh chàng cũng là hot boy được nhiều người quan tâm tại ngôi trường đang theo học. Sở hữu chiều cao 1,81 m cùng ngoại hình cân đối, anh đã tham gia cuộc thi "Nét đẹp sinh viên 2017" của ĐH Chiang Mai. Ngoài ra, nam sinh từng hỗ trợ tổ chức "Medicine Star Contest 2017" - chương trình tìm kiếm tài năng cho sinh viên ngành y.

Soái ca trường Y đẹp trai như tài tử, cao 1,81 m-6
Mới chỉ là sinh viên năm 4, Siwakorn còn phải mất thêm 3 năm nữa để kết thúc chương trình đại học. Loạt ảnh 9X chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy anh dành nhiều thời gian cho các sở thích như thể thao, du lịch, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện bên cạnh việc học tại trường.

Soái ca trường Y đẹp trai như tài tử, cao 1,81 m-7
Là người đam mê du lịch, chàng trai sinh năm 1996 thường xuyên khoe ảnh và chia sẻ kinh nghiệm sau những chuyến đi đến địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

 


Theo Zing


Hot Boy Thái Lan soái ca

Tin tức mới nhất