Soái ca với góc mặt nghiêng quyến rũ chết người đây rồi!

Bản lĩnh lên các chị em, đừng để gương mặt ấy, đôi mắt ấy hút hồn!!!

Thực ra ý, con trai ấy mà, không cần phải đẹp hoàn hảo từ body, đến khuôn mặt, rồi lại phải không góc chết từ mắt, mũi, môi, da dẻ các thứ đâu. Con trai ấy mà, đôi khi điểm quyến rũ nhất lại đến từ một góc nhìn khi ta tình cờ trông thấy chàng thôi, chính nó, chính cái thời điểm quyết định đó đã đủ để chết mê chết mệt rồi. Anh chàng Manu Rios đến từ Tây Ban Nha này cũng thế, xem xong loạt hình của anh ấy thật không biết gọi anh là một trong những mĩ nam có góc mặt nghiêng thu hút nhất quả đất thì có quá lời hay không...

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

Anh chàng 18 tuổi này đã có cả triệu fan trên Facebook nhờ ngoại hình siêu cuốn hút và giọng hát ngọt ngào của mình. Mái tóc xoăn đầy lãng tử, gương mặt điển trai, đôi mắt xanh quyến rũ của đàn ông phương Tây và đặc biệt là góc mặt nghiêng thực không có chỗ nào để chê đã khiến fan gần như đứng ngồi không yên khi xem ảnh của Manu Rios.

Được biết, chàng trai này từ khi 9 tuổi đã được đài truyền hình địa phương mời tham gia TV show, liên tục xuất hiện trên truyền hình và dần trở nên nổi tiếng. Rồi từ đó, Manu Rios bén duyên với sân khấu kịch. Vai diễn đầu tiên của anh chàng là Gavroche trong vở kịch "Những người khốn khổ".

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

Manu Rios có niềm yêu thích đặc biệt với pop/ rock, indie. Bên cạnh ca hát và biểu diễn, anh chàng này còn biết nhảy, chơi đàn guitar. Ngoài ra thì du lịch và chụp ảnh cũng là sở thích "khó chối cãi" của chàng soái ca này. Vào Instagram của Manu, chắc chắn bạn sẽ phải xuýt xoa, ngất lên ngất xuống với những hình ảnh vô cùng quyến rũ này!!!

 - Ảnh 5.

Không dám nhìn vào đôi mắt ấy...

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.
Có thể bớt đẹp đi được không?

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 14.

 - Ảnh 15.


Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất