Sốc: Cô gái vô tư tè bậy giữa phố Hà Nội

(2Sao) - Hình ảnh người phụ nữ vô tư tè bậy giữa phố nhận phản ứng gay gắt từ cư dân mạng.

Mới đây nhất trên diễn đàn mạng xuất hiện một bức ảnh gây nhiều chú ý đó là một người phụ nữ đứng cạnh chiếc xe ô tô 4 chỗ và vô tư tè bậy giữa phố đông người. Được biết, sự việc này diễn ra ở phố Ô Chợ Dừa.

Dù tính xác thực của bức ảnh này chưa được xác nhận nhưng sau khi đăng tải trong ít giờ, hình ảnh đã gây ra nhiều phản ứng gay gắt. Đa số cư dân mạng tỏ ra bức xúc và phản đối gay gắt về hành vi thiếu văn hóa này. Bên cạnh đó, cũng có bình luận cho rằng không nên vội vàng phán xét bởi có thể đây chỉ là kết quả của photoshop mà thôi.





Hình ảnh được đăng tải trên một diễn đàn mạng.


"Việt Nam ta đi đâu cũng mất tiền, đi vệ sinh cũng mất tiền. Nhà vệ sinh công cộng mà lại có người đúng ở ngoài thu tiền. ở nước ngoài các khu công cộng thường có nhà vệ sinh cho người dân đi và không hề mất mất phí."

“Ai cũng thấy là thô tục, nhưng xin lỗi người chụp ảnh cũng nên che biển hãy đăng, tuy không quen biết gì với người vô duyên kia nhưng cũng thấy đôi khi trong cuộc sống có những việc mình cũng nên cảm thông và cho qua ạ ! Sông có khúc người có lúc“

Có bạn cho ý kiến bạn gái trên hoàn toàn có thể vào quán cà phê hay các tòa nhà lớn để giải quyết vấn đề thay vì hành động phản cảm này chốn công cộng.

Trước đó, vào tháng 2/2016, một người đàn ông thản nhiên tiểu bậy giữa đường phố Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa, TP Hà Nội) bị người đi đường chụp lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội cũng gây nhiều tranh cãi.



Người đàn ông này sau đó bị nhắc nhở và xử phạt hành chính 200.000 đồng.


Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất