Sốc: Mẹ vắt con dưới chân ga phi nhanh trên phố

Hình ảnh người mẹ trẻ hồn nhiên để con nằm nơi để chân của xe ga phi nhanh trên phố khiến người không khỏi rùng mình.

Sáng nay, trên Facebook B.B có đăng tải hình ảnh một người mẹ trẻ đèo con với tiêu đề “Những hình ảnh chỉ có ở Việt Nam” khiến người xem không khỏi rùng mình.

Trong ảnh, bà mẹ trẻ vắt ngang đứa con nhỏ trên phần để chân của xe máy rồi phi nhanh trên phố. Phần chân đứa trẻ thò ra ngoài, gần chạm tới đất.

 - 1
Người mẹ trẻ phi xe với tốc độ cao trong khi con đang nằm vắt
ngang dưới phần để chân của xe ga

Chứng kiến hình ảnh đó, rất nhiều người phải thốt lên: “quá nguy hiểm”, “khủng khiếp”.

Nick name Thu Phương tỏ ra hoảng hốt: “Nhìn bức ảnh mà thấy nổi da gà. Phần chân của bé thò ra ngoài như thế, không biết phần đầu thế nào. Lúc đang phóng xe lỡ đứa bé tỉnh giấc ngọ nguậy thì sao? Ai biết chuyện gì sẽ xảy ra? Không hiểu người mẹ kia nghĩ gì nữa”.

Nick name Việt Nga Nguyễn chia sẻ: “Nhiều người mẹ chẳng hiểu nghĩ gì mà dám cho con đứng, ngồi chỗ để chân xe ga. Sơ sẩy cái là mất mạng như chơi. Như người mẹ hôm trước đi trên đường Nguyễn Chí Thanh cũng thế, cho con ôm chân đứng đằng trước, nó ngủ gật mà không biết. May mà bác mình lao xe lên quát không thì thằng bé đổ ụp ra đường rồi”.

 - 2
Hình ảnh khiến người xem rùng mình

Bạn Cam Mỹ Phan cũng kể câu chuyện tương tự: “Hôm trước em dừng đèn đỏ cạnh một chị đi xe máy, cho con ngồi dưới sàn xe khoanh chân ôm chân mẹ gục đầu và yên xe ngủ. Lỡ may đứa bé tình dậy, ngồi chòng chành thế thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Bức ảnh được rất nhiều ông bố, bà mẹ chia sẻ với lời cảnh báo dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ khác về việc chở con. Sự chủ quan của họ có thể dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc.

Theo Dân việt


Tin tức mới nhất