Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa 'rồng'

Choáng trước độ chịu chi lẫn chịu đau để sở hữu một thân hình kỳ dị của nữ người mẫu Amber Luke.

Xăm là một hình thức ghi dấu bằng mực, từ đó làm thay đổi sắc tố da, vì nhu cầu thẩm mỹ, tạo ấn tượng hoặc những mục đích khác. Xăm hình ở người là một loại hình nghệ thuật cơ thể khá phổ biến được nhiều bạn trẻ trải nghiệm hiện nay.

Bên cạnh những hình xăm nghệ thuật thì cũng có không ít người tạo sự khác biệt khi xăm kín người, trông khá kì quặc và "ghê rợn".

Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-1
Nhan sắc của Amber Luke lúc trước và sau khi xăm kín người

Một nữ người mẫu 27 tuổi tên là Amber Luke đến từ thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland của Úc gây sốc với hình ảnh xăm kín người chỉ chừa mỗi phần mũi. Cô khá nổi tiếng trên Instagram với gần 30.000 người theo dõi. Amber tự mô tả mình là "Blue eyes white dragon" (tạm dịch: Rồng trắng mắt xanh).

Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-2

Mẫu nữ 9x từng xuất hiện trên Studio 10 - chương trình trò chuyện buổi sáng của Úc và chia sẻ về quá trình biến đổi thành "cô gái rồng".

Amber tiết lộ đã chi hơn 250.000 USD (khoảng 5,8 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ và xăm hình. Cụ thể, trên cơ thể cô hiện tại cho tổng cộng hơn 600 hình xăm. Cô cũng đã trải qua các ca phẫu thuật nâng ngực, độn má và môi, sửa mũi, làm tai nhọn và nâng mông kiểu Brazil.

Có thể thấy, trước kia Amber Luke cũn giống như bao người phụ nữ khác, sở hữu gương mặt đầy đặn, làn da trắng sáng. Tuy nhiên, sau khi xăm kín người và dao kéo trông cô như một người hoàn toàn khác.

Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-3

Chưa dừng lại ở đó, Amber còn thực hiện thủ thuật nhuộm xanh nhãn cầu. Việc làm nguy hiểm này khiến cô bị mù tạm thời trong 3 tuần do thợ xăm đẩy kim quá sâu vào nhãn cầu.

Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-4
Nữ người mẫu cũng chăm chỉ diện đồ kiệm vải khoe hình xăm kì dị

Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-5
Liệu bạn có dám thử và hi sinh đau đớn để có một cơ thể như thế này?

Dù vậy, Amber khẳng định không hề hối tiếc về quyết định biến đổi ngoại hình. Cô hài lòng với vẻ ngoài kỳ dị của mình.

Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-6Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-7Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-8Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-9Sốc: Nữ người mẫu chi 5,8 tỷ xăm kín người để hóa rồng-10
Những chàng trai, cô gái sở hữu hình xăm kín người kì dị

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-nu-nguoi-mau-chi-58-ty-xam-kin-nguoi-de-hoa-rong-n-314211.html

hình xăm Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao