'Sốc tận óc' phát hiện bạn trai là 'hoa có chủ', còn cầu hôn bằng của hồi môn của 'chính thất'

Sau tất cả, chị không trách cô. Chỉ trách chồng chị quá giỏi, "tặng" cho 2 người phụ nữ một cú lừa ngoạn mục.

Đối phó với "Tuesday" xen vào chuyện tình yêu, hạnh phúc của mình chẳng dễ dàng gì. Nhưng có những cô gái còn kém may mắn hơn thế khi một ngày đẹp trời bỗng dưng phát hiện mình trở thành "tập 2".

Trong một group kín, tài khoản Facebook B.H đã đăng tải câu chuyện bản thân bỗng hóa "con giáp thứ 13".

Anh hơn cô 11 tuổi, là người thành đạt, biết quan tâm và chiều chuộng phụ nữ. Cô và anh "đứng hình mất 5 giây" ở một quán bar, khi ấy cô ngà ngà say. Sau những lần nhắn tin tâm sự, anh chia sẻ từng qua "một lần đò". 

Anh và chị đã li dị khoảng 1 năm nay. Anh nói: "Anh thích em, cực cực kì thích em. Em có thể ở bên cạnh anh nửa quãng đời còn lại không?".

Sau những lời "mật ngọt chết ruồi" như thế, anh còn gửi cả ảnh vợ cũ và con cho cô xem, bao gồm cả những đoạn tin nhắn cãi vã của hai người. Những lần đi chơi, anh đều dẫn theo cô, "quang minh chính đại" giới thiệu với "cả thế giới" rằng "đây là người yêu tôi".

Chưa kể chỉ sau 2 tháng mặn nồng, anh còn dẫn cô về ra mắt cả gia đình. Anh mua nhẫn cầu hôn long trọng. Vậy thử hỏi cô nào mà không xiêu lòng?

Sốc tận óc phát hiện bạn trai là hoa có chủ, còn cầu hôn bằng của hồi môn của chính thất-1
Tin nhắn người vợ gửi tới cô.

Nhưng rồi một ngày đẹp trời, một người phụ nữ xuất hiện và tự giới thiệu là vợ. Chị hẹn gặp cô tâm sự. Hóa ra, chị cũng như "con nai bị dắt mũi". 

Trong khi chị đầu tắt mặt tối từ chuyện công ty đến nhà cửa thì anh "tay trong tay" với cô dạo chơi trong trung tâm thương mại rồi bị một người quen bắt gặp. Lúc này, chị mới bắt đầu nghi ngờ và thuê thám tử theo dõi anh.

Những lần tăng ca qua đêm, đi công tác ngắn ngày thực chất là anh sang "tỉ tê" với cô. Các tài khoản mạng xã hội, nơi chứa những tin nhắn thề sống nguyện chết, hứa hẹn trăm năm cũng được chị thuê "hack" không trượt phát nào.

"Chiếc nhẫn mà anh cầu hôn mình là một trong số của hồi môn mà mẹ chồng trao cho chị. Anh giấu mang đi tặng mình khiến chị lục tung cả nhà kiếm chẳng thấy.

Chưa kể những lần anh đăng ảnh với vợ con đều ngoại trừ mình và mấy đứa bạn mình. Bạn bè thì cả 10 ông đều cặp bồ, bao che cho nhau nên anh mới tự tin dắt mình đến giới thiệu đường đường chính chính như vậy".

Sốc tận óc phát hiện bạn trai là hoa có chủ, còn cầu hôn bằng của hồi môn của chính thất-2
Hóa ra, chị cũng như cô trở "con nai bị dắt mũi" bởi người chồng chăng hoa cao tay. (Ảnh minh họa)

Đến cái bát cái đũa còn có lúc xô, vợ chồng sao tránh khỏi những lần cãi vã. Sau tất cả, chị không hề trách cô. Chỉ trách chồng chị quá giỏi, “tặng” cho 2 người phụ nữ một cú lừa ngoạn mục.

"Mình cảm thấy thật sự có lỗi với chị vợ và còn thấy may mắn vì thấy chị là người điềm đạm, hiểu chuyện. Nếu không mình đã ăn 7749 cái đế guốc vào mặt, về nhà bố mẹ chả nhận ra con là có thật rồi", cô nói.

Những tâm sự của cô gái khiến cộng đồng mạng chú ý. Ai cũng cảm thấy nể phục sự bản lĩnh của người vợ và lên án người chồng “IQ trăng hoa” cao ngất ngưởng.

Sốc tận óc phát hiện bạn trai là hoa có chủ, còn cầu hôn bằng của hồi môn của chính thất-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

"Thôi các chị em ơi, thích đàn ông thành đạt đầy đủ rồi lại phong lưu lãng tử, đẹp trai thì phải mở to mắt ra mà nhìn, không lại thành tập 2, tập 3 đấy", bạn Tuấn Anh nói.

"Cũng may chị vợ đủ thông minh và bình tĩnh. Không sợ trai đểu chỉ sợ trai đểu IQ cao, sợ hãi quá", bạn Thùy Dung chia sẻ.

"Cạn lời, không biết nói gì, tên này nó giỏi phết đấy chứ đùa đâu. Đúng là thứ đàn ông lươn lẹo, dối trá. Tôi có động lực để tiếp tục độc thân hơn rồi", một người khác viết.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-tan-oc-phat-hien-ban-trai-hao-hoa-la-hoa-co-chu-n-233002.html

của hồi môn Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao