Sức khỏe gái già chuyển giới thích cặp trai trẻ sau clip nằm hấp hối

Sự thật về đoạn clip Sitang Buathong nằm thở không ra hơi, đôi mắt luôn trong tình trạng trợn ngược.

Đầu tháng 3 vừa qua, trên các diễn đàn tích cực lan truyền đoạn clip tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của hiện tượng chuyển giới nổi tiếng đến từ Thái Lan - Sitang Buathong.

Hình ảnh ghi lại, Sitang Buathong nằm thở không ra hơi tại nhà riêng. Trên tay bà lúc này được cắm rất nhiều dây truyền dịch y tế, đôi mắt luôn trong tình trạng trợn ngược.


Đoạn clip gây hoang mang về sức khỏe của Sitang Buathong.

Ngồi bên cạnh Sitang Buathong là một người phụ nữ. Người này với gương mặt đầy lo lắng, lâu lâu lại chắp tay như đang cầu nguyện cho hiện tượng mạng chuyển giới qua khỏi kiếp nạn.

Đoạn clip xuất hiện khiến người yêu mến Sitang Buathong vô cùng lo lắng. Một số lại cho rằng Sitang chỉ đang diễn trò bởi từ trước đến nay bà vẫn nổi tiếng là người bất chấp thủ đoạn để thu hút sự chú ý.

Sức khỏe gái già chuyển giới thích cặp trai trẻ sau clip nằm hấp hối-1
Sitang tại viện thẩm mỹ.

Nhưng theo thông tin mới nhất được biết, hiện tượng mạng chuyển giới Thái Lan vừa trải qua phẫu thuật nâng ngực. Đoạn clip được quay lại sau một ngày Sitang làm thủ thuật. Sức khỏe của bà khi đó không quá lo ngại nhưng Sitang cố tình diễn lố lên để câu view.

Sitang Buathong nâng ngực size 300cc. Trên trang cá nhân, bà liên tục cập nhật tình trạng của mình sau nâng ngực. Hiện Sitang đã có thể tháo áo ngực định hình, tự tin khoe vòng một mới tân trang trong những bộ cánh sexy.

Sức khỏe gái già chuyển giới thích cặp trai trẻ sau clip nằm hấp hối-2
Hình ảnh "thảm họa" chuyển giới ngày thứ 5 nâng ngực.

Sức khỏe gái già chuyển giới thích cặp trai trẻ sau clip nằm hấp hối-3
Những hình ảnh cho thấy, vòng một của Sitang đầy đặn hơn hẳn. Nhưng do mới phẫu thuật nên ngực trông còn khá cứng, kém tự nhiên.

 

Tít
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao