Sốc với lý do khi đang yêu đương say đắm, người yêu bỗng nằng nặc đòi chia tay

Anh ấy đã theo đuổi em 3 năm, trước em không nhận thấy anh ấy đã tốt thế nào nên chưa nhận lời. Hiện chúng em rất yêu nhau, cũng đã quan hệ tình dục. Bỗng nhiên, anh ấy luôn kiếm chuyện và đòi chia tay.

Em và Phong quen nhau đã lâu nhưng mới đây em mới nhận lời yêu anh ấy. Phong khá yêu chiều em, em cũng cảm nhận được sự chân thành của anh ấy.

Chúng em cũng đã quan hệ tình dục và khá hòa hợp. Nhưng vừa lúc em đang bay bổng trong tình yêu thì bỗng nhiên người yêu em luôn cáu bẳn, giận dỗi em vì bất cứ lý do gì.

Sốc với lý do khi đang yêu đương say đắm, người yêu bỗng nằng nặc đòi chia tay-1

Chúng em đã có những giờ phút rất hạnh phúc. Ảnh minh họa

Anh ấy hẹn, em chỉ xuống chậm 15 phút anh ấy cũng bực bội. Em trang điểm hơn đậm, anh ấy phũ phàng bảo: "Trang điểm như cave, định mồi chài thằng nào", trong khi rõ ràng em đi chơi với anh ấy. 

Mới đây, em chỉ đi cafe với bạn gái về lúc 10h đêm, thế là anh ấy mạt sát em là "đồ lẳng lơ". Em bùng nổ cơn tức giận, gào thét lớn và yêu cầu anh ấy nói rõ lý do. Cuối cùng, anh ấy kể lý do khiến em cười ra nước mắt. 

Chuyện là em và Phong làm cùng công ty nhưng hai mảng khác nhau nên rất ít khi giao tiếp, chỉ biết mỗi tên nhau và nhìn nhau trên mạng xã hội là chủ yếu. Cách đây 3 năm, anh ấy cũng đã từng theo đuổi em. Nhưng cách theo đuổi là ngày ngày vào facebook, vào zalo hỏi em đi làm chưa, ăn gì, có khỏe không? Thú thật, lúc đó em thấy lãng nhách nên đã chặn faccebook, chặn zalo để khỏi bị quấy rầy. 

Thời gian đó, em cũng đã nhận lời yêu một người khác. Chúng em cũng từng có quan hệ tình dục. Nhưng sau đó, vì tính cách không hợp nên chia tay. 

Gần đây, cơ quan em có tổ chức đi du lịch, giao lưu với nhau nên em có cơ hội giao lưu, tiếp xúc với Phong nên nhận thấy anh ấy thú vị, biết quan tâm đến phụ nữ. Vì thế, em đã kết bạn, đi chơi và sau đó nhận lời yêu. 

Hóa ra, sự tán tỉnh của Phong chỉ là trả thù em, hận em vì em dám chặn facebook của anh ấy.

Sốc với lý do khi đang yêu đương say đắm, người yêu bỗng nằng nặc đòi chia tay-2

Liệu em có thể níu kéo tình yêu của anh ấy không? Ảnh minh họa

Phong bảo, anh ấy tự nhận mình đẹp trai, gia đình khá giả, tính cách tốt, nhiều cô gái xin chết mà anh ấy lại chỉ thích em, mà em lại "dám" không thích anh ấy. Do đó, anh ấy quyết tâm tán đổ em bằng được, ngủ bằng xong rồi đá em cho bõ tức.

Với lại sau khi "kiểm tra", biết em đã không còn trinh, mà Phong là trai tân, "quan hệ lần đầu" nên anh ấy thấy thiệt thòi, không công bằng. Nên giờ đã chiếm được em rồi thì Phong chia tay, đi tìm cô gái còn trong trắng. 

Em cảm thấy thật nực cười. Khi chúng em ở bên nhau luôn vui vẻ, trò chuyện thoải mái, lúc quan hệ tình dục, Phong rất sung sướng, mãn nguyện. Vậy mà anh ấy còn đòi hỏi em cái màng "chả liên quan" đến tình yêu, hạnh phúc. Chẳng nhẽ tất cả những cảm giác yêu đương đó chỉ có em cảm nhận, còn Phong là giả dối. 

Chắc là em phải chia tay nhưng em thật sự nuối tiếc những giờ phút vui vẻ, hạnh phúc bên anh ấy. Liệu em có cách nào để anh ấy hiểu ra vấn đề và tiếp tục yêu em hay không? 

Theo Dân Việt


người yêu chia tay

Tin tức mới nhất