Sofia đang làm gì sau khi Châu Đăng Khoa lên tiếng và các trợ lý đăng bằng chứng 'bóc trần'?

Câu chuyện giữa Châu Đăng Khoa và Sofia chưa thể đi đến hồi kết.

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa chính thức livestream và kể toàn bộ sự việc liên quan đến Sofia đang khiến dư luận quan tâm nhiều tuần lễ vừa qua, anh mong muốn netizen lắng nghe câu chuyện từ 2 phía và lựa chọn đúng người để bảo vệ.

Đề cập đến bài trả lời với truyền thông cách đây 1 tháng, Châu Đăng Khoa khẳng định tất cả mọi thông tin Sofia đưa ra đều là bịa đặt và vu khống. Châu Đăng Khoa khẳng định suốt năm tháng làm việc, anh chưa bao giờ đối xử tệ với Sofia.

Xuyên suốt buổi livestream, Châu Đăng Khoa liên tục đưa ra các dẫn chứng nhằm phản bác lại từng câu trả lời của Sofia với truyền thông. 

Châu Đăng Khoa cũng chỉ ra loạt sai phạm của Sofia như việc cô lén lút đi đặt hàng bài hát của các nhạc sĩ khác, tự động nhận show ở bên ngoài mà không thông qua công ty.

Anh cho biết đây là việc vi phạm hợp đồng nghiêm trọng. Châu Đăng Khoa cũng kể thêm về việc Sofia có dấu hiệu gian dối về tiền bạc, khai khống về các chi phí stylist, chi phí di chuyển, chi phí trợ lý,...

Nhiều cái tên như rapper Khói, nữ ca sĩ Huỳnh Tú, trợ lí cá nhân của Sofia, producer từng hợp tác... trong buổi tối Châu Đăng Khoa livestream cũng đã đăng đàn "bóc phốt" Sofia với nhiều lí do. Điều này cũng cho thấy câu chuyện mà Sofia kể trước đó vẫn còn nhiều điểm cần phải bàn, chưa thể đưa ra kết luận sau cùng.

Sofia đang làm gì sau khi Châu Đăng Khoa lên tiếng và các trợ lý đăng bằng chứng bóc trần?-1
Châu Đăng Khoa trong buổi livestream bóc phốt cực căng Sofia vào tối 15/4.

Liên hệ với Sofia, lần đầu tiên nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng sau "liên hoàn" công kích từ đoạn livestream của Châu Đăng Khoa, các nghệ sĩ đồng nghiệp và trợ lí cũ.

Cô cho biết: "Khi nào mình sẵn sàng lên tiếng về mọi chuyện, mình sẽ báo. Mình đang giải quyết giấy tờ". Có thể thấy, Sofia vẫn đang trong quá trình chuẩn bị giấy tờ, cơ sở pháp lý để giải quyết vụ việc với công ty.

Sofia đang làm gì sau khi Châu Đăng Khoa lên tiếng và các trợ lý đăng bằng chứng bóc trần?-2

Trước đó, tSofia từng chia sẻ: "Việc nào cũng có 2 mặt. Giống như anh Khoa từng nói tôi: “Đừng nhìn vào tảng băng trên mặt nước, hãy nhìn phía dưới”. Cộng sự của tôi hay anh Khoa đều là những người chân thành. Tôi hiểu được việc họ bảo vệ anh Khoa.

Họ đều làm việc với tôi mà, tôi đều quý mọi người. Nhưng mọi người hiểu được câu chuyện giữa tôi và anh Khoa hay không, tôi không kiểm soát được. Mọi người có thể hiểu lầm, nghĩ xấu và nhìn công việc theo 1 phía đó là việc mà mọi người làm để bảo vệ anh Khoa. Tôi sẽ không trách ai cả vì tôi hiểu!"

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sofia-ang-lam-gi-sau-khi-chau-ang-khoa-len-tieng-tren-livestream-va-cac-tro-ly-ang-bang-chung-boc-tran-tinh-cach-a416176.html

Sofia châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao