Cựu thành viên Wonder Girls gây sốc khi diện áo khoác dày cộp giữa thời tiết nóng nhất lịch sử Hàn

Quả là một trường hợp "thời trang phang thời tiết" điển hình.

Ở thời kỳ hoàng kim của Kpop thế hệ thứ 2, Ahn Sohee là nữ thần tượng duy nhất đến từ JYP có đủ khả năng đương đầu với Yoona (SNSD) hay Goo Hara (Kara). Ở thời điểm đó, Wonder Girls, SNSD và Kara thay nhau thống trị Kpop và Sohee chính là đại diện nhan sắc đến từ nhóm nhạc "Gái Kỳ Diệu". 

Cựu thành viên Wonder Girls gây sốc khi diện áo khoác dày cộp giữa thời tiết nóng nhất lịch sử Hàn-1

Tuy nhiên, trong khi Yoona vẫn còn hoạt động với tần suất dày đặc, Goo Hara đang dần khởi động lại những dự án solo thì Sohee lại khá im ắng. Khởi đầu là thành viên nổi bật của một nhóm nhạc nữ đình đám, Sohee lựa chọn lấn sân sang diễn xuất sau khi rời 'cái nôi' Wonder Girls và bước đầu gây được ấn tượng trên màn ảnh rộng với Train To Busan. 

Cựu thành viên Wonder Girls gây sốc khi diện áo khoác dày cộp giữa thời tiết nóng nhất lịch sử Hàn-2
Thế nhưng, đến hiện tại thì các kế hoạch phim ảnh, CFs, tạp chí... của cô nàng lại không còn nhiều nhặn so với đối thủ cũ Yoona. 

Trong lần xuất hiện tại sự kiện gần đây, Sohee khiến netizen Hàn tròn mắt vì quá sốc khi khoác hẳn một chiếc áo phao dày cộp. Nếu cô nàng diện chiếc áo này đến sự kiện vào một ngày mùa đông thì đã chẳng có vấn đề gì đáng để bàn. Điều khiến netizen hết hồn ở đây là việc Sohee can đảm khoác chiếc áo này lên người khi thời tiếc của Hàn Quốc đang bước vào thời điểm nóng nhất trong lịch sử. 

Cựu thành viên Wonder Girls gây sốc khi diện áo khoác dày cộp giữa thời tiết nóng nhất lịch sử Hàn-3Cựu thành viên Wonder Girls gây sốc khi diện áo khoác dày cộp giữa thời tiết nóng nhất lịch sử Hàn-4
Sohee vẫn xinh xắn đáng yêu như ngày nào, nhưng chiếc áo khoác cô nàng đang diện thì không ai thương nổi. 

Vì chiếc áo khoác đã có màu đỏ quá nổi bật nên Sohee mix & match một cách đơn giản với set đồ trắng bên trong. Tuy nhiên, set đồ của cô nàng được nhận xét vừa không hợp với thời tiết, vừa quá sơ sài, không có điểm nhấn nổi bật hay cảm giác thời thượng nào. 

Cựu thành viên Wonder Girls gây sốc khi diện áo khoác dày cộp giữa thời tiết nóng nhất lịch sử Hàn-5
Có lẽ là do ảnh hưởng từ sức nóng của thời tiết mà gò má của Sohee cũng ưng ửng hồng chăng? 

Nhiều ý kiến cho rằng Sohee đã hơi quá khi nhận quảng cáo cho sản phẩm bất chấp thời tiết nóng bức như thế này. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng sự kiện mà cô nàng tham dự được tổ chức bởi thương hiệu Moose Knuckle, đồng thời cũng là thương hiệu thời trang đã sản xuất ra chiếc áo mà Sohee đang diện.

Cựu thành viên Wonder Girls gây sốc khi diện áo khoác dày cộp giữa thời tiết nóng nhất lịch sử Hàn-6
Những nghệ sĩ cũng xuất hiện tại sự kiện này như Zion.T, Lee Jae Hoon, Kim Chil Doo cũng diện chiếc áo phao tương tự như Sohee nên phải chăng đây chính là dresscode mà hãng chọn? 

Theo baodatviet


Sohee Wonder Girls

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao