Soi phong cách thời trang của 3 Hoa hậu 9x "hot" nhất hiện nay

(2Sao) - Cùng soi gu ăn mặc của 3 Hoa hậu 9x Phạm Hương, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên - các người đẹp được công chúng quan tâm nhất hiện nay.

Phạm Hương - 1991

Phạm Hương được công chúng biết đến với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau cuộc thi, mỹ nhân gốc Hải Phòng trở thành cái tên xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Với thân hình đồng hồ cát số đo 3 vòng 80 - 59 -91, Phạm Hương luôn khéo léo khoe đường cong chuẩn mực. Dù là quần jeans, váy liền hay quần short, cô đều thu hút mọi ánh nhìn.


Phạm Hương luôn nổi bật và rạng rỡ mỗi khi ra phố.


Ở các sự kiện, mỹ nhân gốc Hải Phòng thường chọn trang phục khoe đường
cong gợi cảm.

Đặng Thu Thảo - 1991

Khác với phong cách của Phạm Hương, Đặng Thu Thảo thiên về gu thời trang thanh lịch, dịu dàng và nữ tính. Nếu như trên thảm đỏ cô đẹp quyến rũ, sexy vừa đủ với đầm dài thì ở đời thường cô lại kết thân với những bộ đồ bình dị, đẹp mộc mạc.


Hoa hậu Thu Thảo dịu dàng và sexy vừa đủ trong những bộ đầm dài, ôm
sát cơ thể.




Cô luôn kết thân với style giản dị nhưng đẹp mộc mạc ra phố.

Kỳ Duyên - 1996


Trong số các Hoa hậu thì Kỳ Duyên bị cho là người đẹp nhiều thị phi nhất. Từ chuyện ăn vận, ngủ nghỉ, cách cư xử, tạo dáng... của cô đều trở thành những lùm lùm trong dư luận.

Nói riêng về phong cách thời trang, Kỳ Duyên còn khá trẻ nên phong cách rất thất thường. Khi thì cô bị chê kém sang, đơn điệu, "quê mùa" dù diện hàng hiệu đắt đỏ, khi thì trẻ trung, xinh tươi đúng độ tuổi.


Kỳ Duyên có gu thời trang rất thất thường. Nhiều lần cô bị chê mặc xấu
và không phù hợp.


Tuy nhiên, không thể phủ nhận, có những lần cô "gây sốt" về cách
kết hợp đồ thời thượng và đáng yêu.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao