Không còn 'coming soon', poster ấn định ngày ra mắt chính thức của Somi đã có rồi đây

Note ngay vào lịch ngày này để không bỏ lỡ màn debut của "bông hồng lai' Jeon Somi nhé!

Sau 2 lần dời lịch debut, cuối cùng The Black Label cũng đã công bố ngày “xuất quân” chính thức của Jeon Somi. Nữ ca sĩ sinh năm 2001 này sẽ bắt đầu hoạt động solo tại thị trường Kpop kể từ ngày 13/6 sắp tới.

Không còn coming soon, poster ấn định ngày ra mắt chính thức của Somi đã có rồi đây-1
Poster mới nhất được công ty con của YG đăng tải ngày 20/5.

Ngoài việc là con lai 3 dòng máu Canada - Hà Lan - Hàn Quốc, Jeon Somi hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận còn vì quãng đường dài lận đận mà cô nàng đã trải qua khi còn là trainee. Nữ ca sĩ sinh năm 2001 và đã bắt đầu thực tập tại JYP từ năm 2013.

Không còn coming soon, poster ấn định ngày ra mắt chính thức của Somi đã có rồi đây-2
Jeon Somi nổi tiếng với vị trí center của chương trình "Produce 101" mùa đầu tiên.

Sau gần 2 năm thực tập, Somi cùng các thực tập sinh nữ khác cùng công ty tham gia chương trình sống còn Sixteen để “tranh suất” debut trong nhóm nhạc 9 thành viên TWICE. Không may mắn chiến thắng ở năm đó, cô nàng tiếp tục thực tập và lần nữa phải “chiến đấu” với 100 trainee đến từ nhiều công ty khác tại Hàn Quốc để giành quyền ra mắt với I.O.I tại Produce 101 (2016). May mắn đã mỉm cười với Somi khi nữ ca sĩ đã xuất sắc giành ngôi vị đầu bảng và có được vị trí center trong nhóm.

Không còn coming soon, poster ấn định ngày ra mắt chính thức của Somi đã có rồi đây-3
Đội hình debut chính thức 11 thành viên I.O.I năm 2016.

Vì là nhóm nhạc dự án nên I.O.I chỉ hoạt động trong hơn 10 tháng rồi tan rã vào tháng 1/2017. Somi trở về với JYP và sau đó lại tiếp tục tham gia thêm 2 nhóm dự án - Unnies và Girls Next Door. Đến năm 2018, nữ idol bất ngờ rời bỏ JYP và đầu quân cho công ty con của YG - The Black Label.

Trải qua 6 năm thực tập, 2 công ty, 2 show sống còn, 3 lần debut ngắn hạn và 2 lần thông báo hoãn ra mắt, Jeon Somi cuối cùng cũng đã có thể chính thức hoạt động tại thị trường Kpop. Mong rằng cô nàng sẽ debut thật thành công và toả sáng!

Không còn coming soon, poster ấn định ngày ra mắt chính thức của Somi đã có rồi đây-4
Chúc cho màn debut của Somi thành công rực rỡ!

Theo Saostar


Somi Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao