Thành viên bất tài của IOI nhận "gạch đá" khi cover lại SNSD

(2Sao) - Kim So Hye đã thể hiện khả năng nhảy khá kém cỏi của mình.

Mới đây, một đoạn video đã ghi lại hình ảnh các thành viên của girlgroup IOI cover lại ca khúc "Into the new world" của SNSD đã gây sốt trên mạng, tuy nhiên, sự việc ồn ào không bắt nguồn từ khả năng cover hoàn hảo của các cô gái, mà bởi kỹ năng nhảy vô cùng kém cỏi của thành viên Kim Sohye trong nhóm.

Trong khi các thành viên khác nỗ lực trình diễn thì dường như Kim Sohye lại khá rụt rè và chểnh mảng, cô nàng liên tục quên động tác, di chuyển sai đội hình và biểu diễn vô cùng hời hợt. Nhiều fan cho rằng Kim Sohye đã không thật sự chăm chỉ và đặt nhiều tâm huyết vào màn trình diễn.

Đoạn fancam ghi lại kĩ năng nhảy kém của Sohye

Kim Sohye liên tục mắc lỗi sai trong bài cover lại của tiền bối

Đây không phải là lần đầu tiên Sohye vướng vào những tranh cãi về tài năng của bản thân. Trong chương trình sống còn đình đám của đài Mnet - Produce 101, Sohye đã khiến khán giả vô cùng thất vọng khi chia sẻ cô được đào tạo để trở thành diễn viên, và đến tham dự cuộc thi chỉ là mong muốn của công ty quản lý.

Trong suốt các tập thi, Sohye đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt so với những ngày đầu, tuy nhiên, kỹ năng của cô nàng cả ca hát và vũ đạo đều kém hơn rất nhiều so với các thực tập sinh khác. Dù vậy Sohye vẫn chiếm trọn được tình cảm khán giả khi thể hiện sự nỗ lực qua từng tập thi, nhiều khán giả kỳ vọng sau khi ra mắt với IOI, Sohye sẽ tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên màn biểu diễn "Into the new world" của cô một lần nữa đã gây ra sự thất vọng và tranh cãi đến từ phía khán giả.

Kim Sohye gây nhiều tranh cãi khi được ra mắt cùng IOI


Kim Sohye gây thất vọng với kỹ năng chỉ ở mức trung bình

Nhiều khán giả đã để lại bình luận khá tiêu cực về Sohye trên các diễn đàn:

Giờ cô ấy không còn là thực tập sinh nữa, vậy mà cô ấy vẫn làm bung bét tất cả, hãy chăm chỉ và chú tâm hơn vào màn trình diễn đi

Không phải nhảy kém đâu, cô ấy đã nhảy sai tất cả

Tôi thật sự thông cảm với các thành viên khác trong nhóm

Từ Produce 101, Kim Sohye vẫn dậm chân tại chỗ như vậy, kỹ năng quá kém

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất