Hết đạo tên AOA, IOI tiếp tục bị tố đạo MV của SNSD

(2Sao) - Dù chưa chính thức ra mắt, xong girlgroup của Produce 101 đang gặp phải rất nhiều tranh cãi.

Vừa qua, công ty quản lý tạm thời của IOI - YMC Entertainment đã tung ra teaser chủ đạo cho ca khúc Dream Girls, bài hát debut của nhóm. Tuy nhiên, ngay khi vừa ra mắt, MV đã bị cư dân mạng chỉ trích và cho rằng nhóm đang bê nguyên ý tưởng từ Into The New World của SNSD. 

Không chỉ giống từ trang phục, mà nội dung của MV cũng gần giống nhau khi kể về những cô gái làm những công việc khác nhau, xong lại cùng chung một ước mơ, hoài bão. Thậm chí những góc quay trong MV cũng tương đối giống nhau.

Dream Girls - IOI

Into the new world - SNSD



Những ý tưởng trong MV của IOI "ngẫu nhiên" lại trùng với MV của SNSD

Trước đây IOI cũng từng bị chỉ trích khi đặt tên quá giống với đàn chị AOA, trong tiếng Hàn IOI và AOA đều có phát âm tương đối giống nhau, chính vì vậy rất dễ dẫn đến nhầm lẫn. Công ty chủ quản của IOI lại cho rằng việc này chỉ đơn thuần là "trùng hợp", không hề có vấn đề về đạo nhái.

IOI là nhóm nhạc bao gồm top 11 thành viên xuất sắc nhất của chương trình Produce 101. Nhóm nhạc gồm 11 thành viên đến từ nhiều công ty quản lý khác nhau và chỉ hoạt động tạm thời trong vòng 1 năm dưới công ty YMC Entertainment.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất