'Xin anh đừng' kết hợp nhạc giao hưởng quá hay, ai từng chê Đông Nhi live dở giờ 'sáng mắt chưa'?

Từ một nghệ sĩ từng bị chê bai về khả năng hát live, giờ đây Đông Nhi đã có thể tự tin một mình "cân trọn" cả dàn nhạc giao hưởng lên đến 70 người.

Với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi luôn là một trong những nữ ca sĩ nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả nhờ tài năng cũng như sự nghiêm túc và nhiệt huyết với nghề.

Được ví như “con ong chăm chỉ” của showbiz, chưa bao giờ công chúng thấy Đông Nhi nghỉ ngơi quá lâu mà không cho ra sản phẩm mới. Nữ ca sĩ luôn cập nhật xu hướng nhanh và tự trau dồi để nâng cao chính mình. Chính vì vậy, từ một nghệ sĩ từng bị chê bai về khả năng hát live, giờ đây Đông Nhi đã có thể tự tin một mình “cân trọn” cả dàn nhạc giao hưởng lên đến 70 người.

Xin anh đừng kết hợp nhạc giao hưởng quá hay, ai từng chê Đông Nhi live dở giờ sáng mắt chưa?-1

Mới đây, người hâm mộ Đông Nhi truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của nữ ca sĩ với một version mang âm hưởng thính phòng. Có lẽ đây là lần đầu tiên công chúng được nghe loạt hit Xin anh đừng, Trách ai bây giờXin lỗi anh quá phiền qua cách phối mới lạ, độc đáo.


Đông Nhi thể hiện ca khúc "Xin anh đừng".

Mặc dù chỉ là những đoạn clip được ghi lại bằng điện thoại, nhưng không vì vậy mà chất lượng những phần trình diễn của Đông Nhi bị giảm đi. Với phong thái tự tin chuyên nghiệp, bạn gái Ông Cao Thắng đã làm chủ được sân khấu, thoải mái phô diễn giọng hát đầy nội lực và cảm xúc với sự hỗ trợ của dàn nhạc công.


Và một phiên bản rất khác của "Xin lỗi anh quá phiền".

Không ai có thể ngờ những ca khúc EDM có tiết tấu nhanh, dồn dập như Xin anh đừng, Xin lỗi anh quá phiền lại cực “hợp rơ” khi được phối lại theo phong cách mới. Dưới phần bình luận, cư dân mạng không ngớt lời tán thưởng giọng hát cũng như tiết mục của Đông Nhi.

Xin anh đừng kết hợp nhạc giao hưởng quá hay, ai từng chê Đông Nhi live dở giờ sáng mắt chưa?-2

Không những thế, nhiều người còn dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của giọng ca sinh năm 1988. Hiện tại, nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ đúng chất "thế kỷ" sắp tới.

F.T
Theo Vietnamnet


Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao