Son Ga In của Brown Eyed Girls bị tuyên phạt vì sử dụng chất cấm

Theo điều tra, Gain tiêm propofol từ tháng 7 đến tháng 8/2019. Cô cũng dùng thuốc không liên quan đến bất kỳ thủ tục nào thuộc phạm trù y tế.

Từ trưa ngày 30/6, hàng loạt trang báo Hàn Quốc đã đưa tin về một nữ idol giấu tên bị tòa kết tội sử dụng propofol, một loại chất cấm trái phép tại xử sở Kim Chi.

Sau nhiều phỏng đoán từ truyền thông và cư dân mạng thì đến chiều cùng ngày danh tính của nữ idol này đã tiết lộ là Son Ga In (Gain), em út nhóm nhạc Brown Eyed Girls.

Son Ga In của Brown Eyed Girls bị tuyên phạt vì sử dụng chất cấm-1

Cảnh sát ban đầu đã tiến hành điều tra và khám xét nhà của Gain nhưng cô phủ nhận các cáo buộc và cho biết mình chỉ dùng thuốc theo đúng quy trình y tế. Nữ ca sĩ lấy lý do sử dụng thuốc là vì được bác sĩ khuyên dùng để điều trị chứng trầm cảm và mất ngủ.

Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát Gain đã tiêm propofol từ tháng 7 đến tháng 8/2019, và cô dùng thuốc không liên quan đến bất kỳ thủ tục nào thuộc phạm trù y tế.

Son Ga In của Brown Eyed Girls bị tuyên phạt vì sử dụng chất cấm-2

Theo tờ The Fact thì Tòa án quận Suwon đã đưa ra án phạt 1 triệu won (tương đương 21 triệu đồng) cho Son Ga In, 34 tuổi với tội danh vi phạm Đạo luật kiểm soát chất gây nghiện.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ B, người cung cấp chất propofol cho nữ thần tượng bị phạt tù 1 năm rưỡi. Ngoài việc cung cấp thuốc cấm ông còn buôn bán trái phép thuốc gây mê Etomidate cho các khách hàng.

Son Ga In của Brown Eyed Girls bị tuyên phạt vì sử dụng chất cấm-3Son Ga In của Brown Eyed Girls bị tuyên phạt vì sử dụng chất cấm-4
Nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls

Son Ga In là em út của nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls, nhóm nữ từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Hàn Quốc với bản hit Abradacabra.

Cô có chuyện tình đầy ồn ào với nam diễn viên Joo Ji Hoon khi liên tục tố bạn thân của bạn trai rủ rê mình sử dụng chất cấm. Kể từ đợt comeback solo vào năm 2019 thì Gain rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. 

Son Ga In của Brown Eyed Girls bị tuyên phạt vì sử dụng chất cấm-5
Gain và bạn trai Joo Ji Hoon

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gain-nhom-brown-eyed-girls-su-dung-chat-cam-trai-phep-n-267686.html

Brown Eyed Girls Sao Hàn

Tin tức mới nhất