Sơn La: Bất chấp con trai 10 tuổi đứng trước mặt, chồng vẫn đánh đập và cắt trọc đầu vợ

Phản ánh tới PV và cầu cứu đến các cơ quan chức năng, chị Nguyễn Thị Thanh (45 tuổi, trú tại tổ 3 phường Chiềng Lề, TP Sơn La) cho hay những ngày này tâm trạng chị rất bất an vì chồng thường xuyên đánh đập.

Chị Thanh cho biết, đỉnh điểm của trận đòn kinh hoàng xảy ra đối với chị vào ngày 27/12, anh Hà Vi D. (46 tuổi, trú cùng địa chỉ trên) đã đánh đập và cắt tóc chị trước mặt con trai 10 tuổi.

"Lúc đó khoảng 10 giờ sáng, cũng như hàng ngày vì biết tính chồng hay uống rượu và chửi bới, dù khi đó tôi đang nấu chè thập cẩm bán hàng cho khách ở chợ nhưng vẫn phải bỏ đó để về nhà nấu cơm cho chồng. Thế nhưng, sau khi nấu cơm xong mời anh ăn, anh ấy bảo đang no. Thế rồi anh ấy bắt tôi lên tầng nghỉ mà không cho tôi ở tầng dưới. Đến khoảng 12h30, chồng tôi lại gọi tôi xuống nói chuyện".
 

Sơn La: Bất chấp con trai 10 tuổi đứng trước mặt, chồng vẫn đánh đập và cắt trọc đầu vợ-1
Lá đơn cầu cứu của chị Thanh gửi cơ quan báo chí.

Chị Thanh cho biết thêm, trong câu chuyện, anh chồng chị luôn tỏ thái độ hung hăng và đa nghi. Bất chấp sự có mặt của đứa con trai 10 tuổi, anh D. vẫn đóng cửa dùng vật cứng đánh liên tiếp vào người vợ, sau đó lấy kéo cắt tóc và làm nhục chị này thì mới hả giận.
 

Sơn La: Bất chấp con trai 10 tuổi đứng trước mặt, chồng vẫn đánh đập và cắt trọc đầu vợ-2
Chiếc kéo mà người chồng dùng cắt tóc vợ trong cơn bực tức.

Theo chị Thanh, đây không phải là lần đầu bị chồng bạo hành, mà mỗi lần đi uống rượu về anh D. đều chửi bới và đánh đập chị.
 

Sơn La: Bất chấp con trai 10 tuổi đứng trước mặt, chồng vẫn đánh đập và cắt trọc đầu vợ-3
Chị Thanh bị chồng bạo hành tím tái khuôn mặt.
 

Sơn La: Bất chấp con trai 10 tuổi đứng trước mặt, chồng vẫn đánh đập và cắt trọc đầu vợ-4
Người phụ nữ có mái tóc dài bị chồng cắt trọc.

Sau lần bị chồng bạo hành một cách tàn bạo như trên, chị Thanh quyết định làm đơn trình báo với chính quyền địa phương và báo chí nhờ can thiệp.

"Anh ấy dùng dao uy hiếp tôi, không cho tôi ra khỏi nhà và dọa giết cả gia đình nhà tôi nên tôi phải cầu cứu đến cơ quan chức năng", chị Thanh kêu cứu.
 

Sơn La: Bất chấp con trai 10 tuổi đứng trước mặt, chồng vẫn đánh đập và cắt trọc đầu vợ-5
Chồng chị Thanh đe dọa giết cả nhà ngoại nên không ai dám can ngăn.
 

Sơn La: Bất chấp con trai 10 tuổi đứng trước mặt, chồng vẫn đánh đập và cắt trọc đầu vợ-6
Chân tay chị Thanh bị tím tái do chồng bạo hành.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 30/12 trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Chiềng Lề, TP Sơn La cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân. Theo vị lãnh đạo phường này, chiều 29/12 chị Thanh cùng con gái đã đến trình báo về việc bị anh D. bạo hành.

Nói về nhân thân người chồng vũ phu, lãnh đạo Công an phường cho biết thêm, anh D. trước đây ở nhà bán quán cháo lòng và nghiện rượu, cách đây khoảng 6 -7 năm chị Thanh cũng từng trình báo về sự việc tương tự.

Theo Thời Đại


bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất