Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!

Thi thoảng chúng tôi cũng có thắc mắc là lúc Sơn Tùng M-TP hục hặc với người yêu thì trông như thế nào?

Thường khi xem những cuốn phim ngôn tình, hình tượng của các anh Chủ tịch - “tổng tài” lúc nào cũng sẽ ga lăng, lãng mạn và đầy ắp một trái tim yêu thương lẫn bao dung đến cho cô gái của mình.

Anh ta sẵn sàng đứng trước đầu sóng ngọn gió, bảo vệ người con gái mình yêu bằng mọi cách. Kể cả khi dư luận có “vô tâm” để lại những bình luận cay nghiệt đến nào, tổng tài thì mãi mãi có hình tượng của tổng tài.

Đó cũng chính là lý do vì sao ngay cả khi còn có nhiều tranh cãi trong drama “trà xanh” của Hải Tú với cặp đôi tình tin đồn 8 năm Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng, nhiều người vẫn luôn dành thái độ “respect” Sơn Tùng. Vì ít nhất, Chủ tịch không “bỏ rơi” diễn viên độc quyền của công ty mình giữa cơn bão drama.

Sau đoạn video paparazzi ghi lại cảnh Sơn Tùng và Hải Tú bước ra khỏi căn villa bạc tỷ ở Nhà Bè từ sáng sớm 23 tháng Chạp (25/1/2022), hình ảnh nàng thơ ngồi phía sau ôm eo Chủ tịch lại càng khiến dân tình bấn loạn.

Các fan Tùng - Tú share rần rần trên mạng, khen hai người đẹp đôi - dễ thương. Chưa hết, họ còn khen cả hai trông rất tất bật chăm lo nhà cửa vào những ngày giáp Tết không khác gì đôi vợ chồng son mới cưới.


Độc quyền tập 2: Sơn Tùng Hải Tú cãi nhau - đẩy người, hẩy chân, xuống xe, vào nhà!

Nhưng vợ chồng son mới cưới ngoài tuần trăng mật và những hành động ân ái dành cho nhau thì cũng dễ có những cãi vã cỏn con, xích mích “chí choé” cũng là chuyện bình thường.

Không rõ nên gọi Sơn Tùng và Hải Tú có mối quan hệ giống như một đôi vợ chồng son hay không, nhưng vừa ôm eo vào lúc 9:30 sáng đi mua đồ, 10:00 quay trở về, thì sau đó 2 tiếng, hai người đã có tranh cãi ngay trước căn biệt thự mất rồi!

Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!-1
Hình ảnh 2 người ôm eo tình tứ, cùng đi chợ mua đồ vào lúc 9:30.

Đầu đuôi câu chuyện là Sơn Tùng và Hải Tú sau khi rước ông Công ông Táo xong, theo đúng phong tục thì sẽ phải đi thả cá.

Sơn Tùng thì vốn là người chơi hệ tâm linh ai cũng rành rồi, ngày thường anh thích ở nhà, chỉ thật sự ra đường khi có việc cần thiết. Chuyện đích thân Chủ tịch đi thả cá cũng là việc bình thường.

Ngay trước căn villa, một lần nữa Hải Tú và Sơn Tùng xuất hiện với concept y hệt lúc đi chợ: Áo jean, kính râm, khẩu trang kín mít.

Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!-2
Sơn Tùng quan sát cẩn thận xung quanh, tay cầm bịch nilon, Hải Tú đi từ phía sau. Có thể nhìn rõ thái độ nặng nề, khác hẳn lúc đi chợ. Lúc này là vào khoảng 12:00

Nhưng cú twist câu chuyện bắt đầu từ đây: Trái ngược hẳn với thái độ vui vẻ lúc đi chợ - ôm eo nhau này kia, chỉ vài tiếng sau khi cúng kiến ông Công ông Táo xong, hai người như cặp vợ chồng đang hồi “chiến tranh lạnh”.

Vừa bước ra đã thấy được dùng dằng từ Hải Tú lẫn Sơn Tùng. Sau khi đặt bàn tọa lên yên xe sau Chủ tịch, được đâu đó khoảng chừng 2 giây thì Chủ tịch bước xuống, tác động vật lý HẨY VAI lên người Hải Tú. Tiếp tục Chủ tịch làm động tác "ngoắc tay" chỉ vào nhà.

Chỉ cần xem qua hành động này của Sơn Tùng cũng thừa sức hiểu dụng ý của nó chính là chính là: Xuống xe, vào nhà đi!

Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!-3
Hải Tú vừa ngồi lên xe thì Sơn Tùng xuống...

Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!-4
Sau đó, Chủ tịch tác động vật lý bằng cách HẨY VAI Hải Tú rồi "ngoắc tay" chỉ vào trong nhà

Tuy nhiên, có vẻ hành động “hẩy vai” trên yên xe là chưa đủ, Chủ tịch tiếp tục gia tăng độ nghiêm trọng của cuộc cãi vã bằng cách anh đã HẨY CHÂN Hải Tú trên yên xe. Nguyên nhân có lẽ là vì cô chưa chịu vào nhà mà vẫn muốn đi thả cá cùng chủ tịch chăng?

Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!-5
Sau đó là hẩy chân.

Đứng nói chuyện qua lại với nhau một hồi, cuối cùng Hải Tú đành phải nhượng bộ khi cô đi thẳng vào nhà với những bước chân không mấy vui vẻ sau 2 cú hẩy chân và hất vai của Chủ tịch.

Về phía Sơn Tùng, sau khi Hải Tú chịu bước vào nhà thì anh cũng phóng xe cái vèo, trên xe còn móc một bịch nilon để làm cho xong công chuyện.

Sơn Tùng - Hải Tú cãi nhau, đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!-6
Và "đường ai nấy đi" theo đúng nghĩa đen

Không ai hiểu vì sao họ lại đứng ngay vỉa hè để lời qua tiếng lại nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng là từ trước đến nay, netizen nhiều lần râm ran tin đồn Hải Tú hẹn hò Sơn Tùng. Thậm chí, không ít bài đăng cho biết vị chủ tịch M-TP luôn coi nàng thơ là "nóc nhà" và sẵn sàng hy sinh nhiều thứ vì nửa kia.

Thông qua đoạn clip trên, có thể thấy tin đồn hẹn hò giữa Sơn Tùng và Hải Tú có đến 100% là sự thật rồi. Còn việc Sơn Tùng chiều chuộng và xem Hải Tú như "nóc nhà" thì có lẽ vẫn cần phải xem xét lại. Chắc chàng chủ tịch "cực phẩm" của chúng ta thuộc tuýp người "yêu nhau lắm thì cắn nhau đau" thôi…

Nhưng nói đi vẫn phải nói lại, tôi mà là Hải Tú, tôi tủi thân vô cùng vì những cú hẩy, hất khá là phũ phàng của anh Chủ tịch đấy! Ai lại mạnh tay thế với người yêu mình bao giờ?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doc-quyen-tap-2-son-tung-hai-tu-cai-nhau-day-nguoi-hay-chan-xuong-xe-vao-nha-162221602000033388.htm

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất