Lưu Thiên Hương 'phát cuồng' khen Sơn Tùng M-TP là 'của hiếm'

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khẳng định với góc nhìn kinh nghiệm 20 năm làm nghề, Sơn Tùng M-TP chính là của hiếm làng nhạc Việt Nam hiện nay.

Sơn Tùng M-TP hiện là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Anh là người đã mang đến một luồng gió mới cho nền âm nhạc Việt Nam với phong cách mới lạ, giai điệu bắt tai dần dần chạm đến trái tim của rất nhiều người. Sản phẩm nào của Sơn Tùng M-TP mới ra lò cũng "nổi như cồn" và được nhiều khán giả yêu thích.

Cách đây gần 10 năm, nam ca sĩ chăm chỉ tham gia các chương trình âm nhạc và luôn khuấy đảo không khí ở bất kỳ nơi đâu mỗi lần xuất hiện, trong đó không thể không nhắc tới cuộc thi The Remix 2015

Tại đây, Sơn Tùng cùng SlimV và DJ Trang Moon đã tạo nên những phần trình diễn ấn tượng. 

Lưu Thiên Hương phát cuồng khen Sơn Tùng M-TP là của hiếm-1

Theo đó, trong liveshow 3 The Remix, nhóm của Sơn Tùng M-TP mang đến bài "hit" Không Phải Dạng Vừa Đâu do chính nam ca sĩ sáng tác. Sơn Tùng đã khiến khán giả và giám khảo vô cùng phấn khích khi vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo quen thuộc cùng vũ đoàn.

Bên cạnh đó, anh chàng còn bất ngờ "lột xác" hoàn toàn với tạo hình mái tóc xù xấu xí và biểu cảm đáng yêu khi ngồi trên chiếc ngai vàng có dòng chữ M-TP.

Tuy nhiên, một vài khán giả tinh mắt vẫn nhận ra chi tiết này trong phần dàn dựng tiết mục của Sơn Tùng M-TP có nét khá giống G-Dragon trong MV Fantastic Baby.

Lưu Thiên Hương phát cuồng khen Sơn Tùng M-TP là của hiếm-2

Ngay sau đó, giám khảo Lưu Thiên Hương ưu ái khen nam ca sĩ: "Chị đã làm nghề gần 20 năm nay và chị phải khẳng định em là của hiếm của âm nhạc Việt Nam".

Lưu Thiên Hương phát cuồng khen Sơn Tùng M-TP là của hiếm-3

Tuy nhiên, dù nhận được nhiều tình cảm nhưng do sức khoẻ không tốt nên nam ca sĩ gốc Thái Bình đã quyết định rời cuộc thi để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. 

Mới đây, khoảnh khắc này được Lưu Thiên Hương chia sẻ lại khi cộng đồng mạng bỗng nhiên "đào mộ" trên mạng xã hội. Cô còn thể hiện rõ sự thích thú khi netizen gọi mình là "nhà tiên tri".

Nhiều người tấm tắc thừa nhận cho dù là năm 2015 hay hiện tại thì Sơn Tùng M-TP vẫn đang là ngôi sao sáng giá. 

Lưu Thiên Hương phát cuồng khen Sơn Tùng M-TP là của hiếm-4

Lưu Thiên Hương phát cuồng khen Sơn Tùng M-TP là của hiếm-5

Lưu Thiên Hương phát cuồng khen Sơn Tùng M-TP là của hiếm-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-m-tp-tung-khien-luu-thien-huong-phat-cuong-n-273403.html

Lưu Thiên Hương Vpop Sơn Tùng MTP vbiz

Tin tức mới nhất