Sơn Tùng MTP - giám khảo thân thiện nhất The Remix

(2Sao) - Với những lời nhận xét hóm hỉnh, Sơn Tùng MTP được khán giả 'trao giải' giám khảo thân thiện sau liveshow 3 The Remix.

Đêm diễn thứ 3 của The Remix - Hòa âm  và Ánh sáng với sự so tài của các DJ và biên đạo đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và sôi động. Đúng với tính chất thi nhạc và thi nhảy, dường như mỗi đội đều đã phô diễn những điểm mạnh và độc của mình.

Đặc biệt hơn trong liveshow 3, có sự quay trở lại của 'cựu thí sinh' Sơn Tùng MTP. Anh không chỉ gửi tặng khán giả bản mix Buông Đôi Tay Nhau Ra mà còn bất ngờ hơn khi giành một ghế trên vị trí giảm khảo.

Có lẽ đây là lần đầu tiên Sơn Tùng giữ vị trí giảm khảo tại một cuộc thi âm nhạc có quy mô lớn như vậy. Chính vì thế ngay khi thông tin được công bố rộng rãi, anh đã gặp phải rất nhiều ý kiến chê bai thậm chí khinh rẻ khi nhận lời ngồi ghế nóng.



Tuy nhiên ngay sau đó, Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng về sự  việc này:

"Tùng chỉ là khách mời, là người đại diện cho tiếng nói của khán giả chứ không phải và không nên là giám khảo chính của show. Điều Tùng chia sẻ chỉ là cảm nhận ở góc nhìn khán giả, nhưng có chút hiểu biết vì là cùng trong ngành.

Và đây không phải là sự phân chia thứ bậc, đơn giản chỉ là một gameshow và trong trò chơi này chúng ta được phân vào các vai trò khác nhau để thêm phần hấp dẫn. Còn khi bước ra ngoài, tất cả đều là đồng nghiệp và đàn anh, đàn em với trật tự như xưa thôi".



Khi sắp xếp thành phần ban giám khảo trong liveshow 3, chúng ta có thể rõ ràng thấy rằng: biên đạo Trần Ly Ly và biên đạo Viết Thành đều là những người có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm, bên cạnh đó DJ kỳ cựu Hoàng Anh cũng khiến nhiều người nể phục nên sự có mặt của Sơn Tùng không đặt nặng vấn đề chuyên môn âm nhạc hay trình diễn.






Và anh hoàn toàn đã làm tốt nhiệm vụ 'giám khảo đại diện' trong buổi tối hôm qua. Chàng trai trẻ hạn chế nhận xét về cách chơi nhạc hay biên đạo mà anh chỉ thể hiện quan điểm thích thú của mình đối với từng phần trình diễn. Và hơn hết trong mỗi lần 'được nói' của mình, Sơn Tùng đều xưng 'em', không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn mang cảm giác gần gũi.




Mặc dù vị 'giám khảo khán giả' này nói không nhiều nhưng tư thái thoải mái và nhắng nhít của anh cũng đã đủ để hoàn thành nhiệm vụ. Thậm chí anh còn được đặt thêm biệt danh 'giảm khảo thân thiện' sau khi cho các thí sinh những điểm số cao chót vót như 10, 9,5. Sau đêm diễn tối qua. Kết thúc liveshow 3, nhiều ý kiến khán giả bênh vực sự duyên dáng hóm hỉnh của Sơn Tùng:

Cá nhân mình thấy Sơn Tùng làm giám khảo chả khúc mắc chỗ nào. Biểu hiện như vậy là khá tốt rồi, làm gì mà nghiêm trọng đâu. Với tư cách là ca sĩ kiêm khán giả để nêu cảm nhận của mình, thế là quá tốt rồi!

Ví dụ Tùng nhận xét thẳng thắn một vài câu thì sẽ có ý kiến 'MTP lên tiếng chê bai...' , 'Đàn em Sơn Tùng chê tiết mục của anh chị...' hay 'MTP mới vài năm vào nghề..., ảo tưởng về thâm niên vào nghề, lên tiếng chỉ trích phần thi....'. Chín người mười ý sống sao cho đẹp lòng tất cả mọi người?

KH
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất