Sơn Tùng MTP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ghi tên mình vào Billboard Social 50

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi, Sơn Tùng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi tự hào về những thành tích của mình.

Sau thời gian dài vắng bóng trong làng nhạc Vpop, Sơn Tùng MTP đã chính thức trở lại bằng bản hit mới Có chắc yêu là đây. Không phụ lòng chờ đợi của khán giả, ca khúc mới với giai điệu và ca từ ngọt ngào đã làm xao xuyến trái tim của người hâm mộ.

Không chỉ phá hàng loạt kỷ lục Youtube mới, trở thành bài hát đầu tiên all-kill ''diệt sạch'' các bảng xếp hạng tại Việt Nam. Mới đây, bản hit mới nhất của Sơn Tùng còn trở thành cái tên đầu tiên góp mặt vào bảng xếp hạng Billboard Social 50.

Nam ca sĩ hạ cánh ở vị trí 28 trên bảng đánh giá độ hoạt động của các nghệ sĩ âm nhạc thế giới tại các trang mạng xã hội phổ biến: Facebook, YouTube, Twitter, Wikipedia... Theo đó, Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và nghệ sĩ Đông Nam Á thứ hai lọt vào bảng xếp hạng này. ''Sếp'' nối tiếp các tiền bối gạo cội Mỹ Tâm, Đặng Mai Phương góp mặt trên Billboard.

Sơn Tùng MTP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ghi tên mình vào Billboard Social 50-1

Trước đây, chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng được tờ báo âm nhạc uy tín bậc nhất thế giới là Billboard nhiều lần 'gọi mặt, chỉ tên' với lời khen cho sự sáng tạo và các hoạt động nghệ thuật của mình.

Sơn Tùng MTP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ghi tên mình vào Billboard Social 50-2

Billboard Social 50 là một bảng xếp hạng dựa trên độ nổi tiếng, tương tác của người hâm mộ với các nghệ sĩ. Ra mắt vào năm 2010, bảng xếp hạng này được coi như thước đo độ nhận diện của một ca sĩ đối với công chúng. Rihanna là ca sĩ đầu tiên đứng đầu Billboard Social 50. Còn hiện tại người nắm giữ vị trí No.1 đang thuộc về BTS với thời gian dài nhất lịch sử (187 tuần #1 và 196 tuần trụ hạng no.50).

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/son-tung-mtp-tro-thanh-nghe-si-viet-nam-dau-tien-ghi-ten-minh-vao-billboard-social-50-1892059.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất