Sơn Tùng lập kỳ tích MXH, dân mạng đồng loạt 'lêu lêu Vũ Khắc Tiệp huênh hoang'

Khi Sơn Tùng cán mốc 5 triệu người theo dõi trên Instagram và xác lập kỳ tích, cư dân mạng đồng loạt réo tên Vũ Khắc Tiệp với thái độ mỉa mai.

Mới đây, tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 5 triệu người theo dõi. Nam ca sĩ trở thành người Việt đầu tiên xác lập thành tích này. Con số biết nói cũng cho thấy sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" của giọng ca gốc Thái Bình trên mạng xã hội.  

Sơn Tùng lập kỳ tích MXH, dân mạng đồng loạt lêu lêu Vũ Khắc Tiệp huênh hoang-1
Sơn Tùng cán mốc 5 triệu người theo dõi Instagram, giữ vững ngôi vương.

Bên cạnh những lời chúc mừng gửi đến ngôi sao sinh năm 1994, nhiều cư dân mạng cũng nhân sự việc này để móc mỉa ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Chả là cách đây ít ngày, Vũ Khắc Tiệp đăng tải bài viết trên mạng xã hội, bày tỏ sự hứng thú với cuộc chiến Instagram của 3 ngôi sao đang có sức ảnh hưởng nhất: Sơn Tùng M-TP (4.9 triệu followers) - Chi Pu (4.6 triệu followers) - Ngọc Trinh (4.5 triệu followers). 

Theo ông bầu chân dài, Ngọc Trinh đang phất lên như diều gặp gió với mức tăng 10.000 - 15.000 followers/ 1 ngày. Anh tin chắc "gà cưng" sớm vượt mặt Chi Pu, đặc biệt là Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram. 

Sơn Tùng lập kỳ tích MXH, dân mạng đồng loạt lêu lêu Vũ Khắc Tiệp huênh hoang-2
Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh.

"Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1, 2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4.6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân", Vũ Khắc Tiệp hào hứng. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của ông bầu đã phải hứng chịu những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng và Ngọc Trinh hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nên không thể so sánh. Chưa kể nam ca sĩ chưa từng lên mạng kêu gọi theo dõi kết hợp trao thưởng như Ngọc Trinh (bị nhiều người cho là một hình thức mua follow trá hình).

Chính vì sự tự tin thái quá của Vũ Khắc Tiệp, nhiều cư dân mạng hô hào nhau hủy theo dõi Instagram Ngọc Trinh, không để cho cặp anh em này đắc ý. Trước sự chỉ trích, Khắc Tiệp cũng có hành động "thu mình". Ông bầu đã xóa từ "quán quân" trong bài viết gây tranh cãi.

Sơn Tùng lập kỳ tích MXH, dân mạng đồng loạt lêu lêu Vũ Khắc Tiệp huênh hoang-3

Khi Sơn Tùng cán mốc 5 triệu người theo dõi, nhiều cư dân mạng réo tên Vũ Khắc Tiệp với thái độ mỉa mai: "Mời anh Tiệp bình luận về con số này"; "Hóng Tiệp đòi đua"; "Triệu hồi ông bầu"; "Anh Tiệp đâu rồi"; "Ngọc Trinh đuổi còn khướt"; "Không biết Khắc Tiệp đang nghĩ gì"; "Khi nào đuổi kịp thì hãy nói nha anh Tiệp, đừng huênh hoang quá"... 

Về phía Ngọc Trinh, người đẹp ung dung khi bị nhiều cư dân mạng hủy theo dõi. Cô nhấn mạnh: "Các bạn muốn bỏ follow Trinh thì cứ bỏ thoải mái nha. Đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: Chị ơi em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp em đành bỏ follow chị (chắc có liên quan). Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có). 

Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên. Và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết. Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là sự yêu mến của các bạn đã dành cho Trinh, khiến Trinh phải đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn. Hết".

Chee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-bi-moc-mia-khi-son-tung-lap-ky-tich-mxh-n-228581.html

Sơn Tùng MTP Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất