Ca khúc nào đã làm Sơn Tùng M-TP 'nghiện' đến mức giữa đêm lôi đàn ra hát mới chịu thế này?

Sau màn cover "Tình Em Là Đai Dương", tối muộn ngày 14/1, Sơn Tùng lại tiếp tục làm nghẽn mạng với clip ngẫu hứng hát "Bóng Dáng Thiên Thần".

Nổi tiếng là nghệ sĩ “lười” chơi mạng xã hội với tần số xuất hiện ít ỏi trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên Sơn Tùng M-TP lại có một với sở thích cực độc đó là “đánh úp” người hâm mộ.

Không kèn trống thông báo, những sản phẩm âm nhạc hay thậm chí là những clip hát hò “sương sương” thường được anh “thả xích” vào thời điểm không ai ngờ tới.

Ca khúc nào đã làm Sơn Tùng M-TP nghiện đến mức giữa đêm lôi đàn ra hát mới chịu thế này?-1

Và sau màn cover Tình Em Là Đai Dương của Duy Mạnh, tối muộn ngày 14/1, Sơn Tùng lại tiếp tục làm “nghẽn mạng” khi bất ngờ đăng tải clip ngẫu hứng hát Bóng Dáng Thiên Thần, một bản hit được phát hành cách đây 11 năm của ca sĩ Đan Trường.

Vẫn là giọng hát ngọt ngào cùng những nốt luyến không thể “mượt” hơn, giọng ca sinh năm 1994 một lần nữa khẳng định mình không chỉ có thế mạnh với những ca khúc EDM có tiết tấu nhanh, sôi động mà còn xử lý cực “ngọt” những bản ballad cần nhiều cảm xúc.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên giọng ca gốc Thái Bình thể hiện ca khúc này. Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ hồi tháng 3 năm ngoái, Sơn Tùng không ngại thổ lộ sự hâm mộ dành cho Đan Trường và âm nhạc của đàn anh từ thời còn là một cậu bé.

Vốn là người kín tiếng trong giới âm nhạc, rất hiếm khi người ta thấy Sơn Tùng M-TP bày tỏ quan điểm của anh về đồng nghiệp, về những vấn đề nóng trong showbiz, thậm chí số lần anh cover ca khúc của người khác cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thế nhưng việc chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh 5 lần 7 lượt ngân nga giai điệu Bóng Dáng Thiên Thần đã chứng tỏ anh chàng “nghiện” bản hit này đến cỡ nào.

Ca khúc nào đã làm Sơn Tùng M-TP nghiện đến mức giữa đêm lôi đàn ra hát mới chịu thế này?-2

Chỉ một giờ sau khi lên sóng, bản cover ghi nhận 84 nghìn lượt thích, 9 nghìn lượt bình luận và 10 nghìn lượt chia sẻ - lượng tương tác lớn cho một đoạn clip chưa đầy 1 phút, đủ để thấy Sơn Tùng “hot” và được yêu thích tới cỡ nào.

F.T
(Nguồn: M-TP)
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao