Karik khoe ảnh 'tự sướng' cùng Sơn Tùng M-TP, hội đồng Sky tức tối vì ghim mối thù năm xưa

Một bộ phận Sky tỏ ra không mấy vui vẻ trước hình ảnh này, thậm chí khẳng định không ủng hộ việc hai nam ca sĩ kết hợp.

Là giọng ca được săn đón bậc nhất showbiz Việt hiện nay, nhất cử nhất động của Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm trong cộng đồng người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung.

Đặc biệt từ sau “bom tấn” Hãy Trao Cho Anh kết hợp cùng rapper quốc tế Snoop Dogg, mỗi khi Sơn Tùng xuất hiện cùng bất kì người nổi tiếng nào, dân tình đều kháo nhau rằng sắp có một màn kết hợp nào đó được trình làng.

Mới đây, công chúng lại rộ lên tin đồn giọng ca gốc Thái Bình đang ấp ủ một ca khúc song ca cùng Karik sau khi nam rapper này đăng tải tấm hình chụp chung của cả hai trên trang cá nhân cùng “mã code” bí ẩn AE-6789.

Karik khoe ảnh tự sướng cùng Sơn Tùng M-TP, hội đồng Sky tức tối vì ghim mối thù năm xưa-1

Dù trước đó Sơn Tùng từng công bố sẽ chiếm sóng làng nhạc Việt với những dự án khủng trong năm 2020 tới, song chi tiết về những ca khúc mới vẫn đang được “Sếp” ém hàng.

Chính vì vậy, fan "Tùng Núi" đang bán tín bán nghi và mong chờ cả hai sẽ có một sự hợp tác thú vị vào năm sau. Cả hai hiện đều là tên tuổi tài năng được giới trẻ yêu mến.

Tuy nhiên một bộ phận Sky lại tỏ ra không mấy vui vẻ trước hình ảnh này, thậm chí khẳng định không ủng hộ việc hai nam ca sĩ kết hợp. Nguyên nhân cũng bởi cách đây 3 năm, Karik từng “đá xéo” và gọi Sơn Tùng là “anh chàng chuyên Mượn Tác Phẩm”. Dù sau này nam rapper cho biết đã chủ động nhắn tin xin lỗi Sơn Tùng và hiện tại cả hai đang có mối quan hệ tốt đẹp, fan của chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh vẫn “ghim” chuyện cũ.

Karik khoe ảnh tự sướng cùng Sơn Tùng M-TP, hội đồng Sky tức tối vì ghim mối thù năm xưa-2Karik khoe ảnh tự sướng cùng Sơn Tùng M-TP, hội đồng Sky tức tối vì ghim mối thù năm xưa-3Karik khoe ảnh tự sướng cùng Sơn Tùng M-TP, hội đồng Sky tức tối vì ghim mối thù năm xưa-4Karik khoe ảnh tự sướng cùng Sơn Tùng M-TP, hội đồng Sky tức tối vì ghim mối thù năm xưa-5

Trước đó không lâu, Karik ẩn ý anh và Sơn Tùng đang hợp tác chung một dự án âm nhạc nào đó với dòng trạng thái: "3 tiếng đồng hồ nói về nhạc nhẽo, cuộc sống và tương lai... như 2 ông già thật sự!”. Dù xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, song phần lớn đều hy vọng nếu thực sự có một màn collab thì các Sky có thể bỏ qua hiềm khích trong quá khứ để biến thù thành bạn như cách mà Sơn Tùng đã làm với những người từng “cà khịa” anh.

Karik khoe ảnh tự sướng cùng Sơn Tùng M-TP, hội đồng Sky tức tối vì ghim mối thù năm xưa-6

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-son-tung-ghet-ra-mat-khi-karik-khoe-anh-chup-cung-sep-n-207010.html

karik Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất