HOT: Sơn Tùng M-TP ra bài mới sau ồn ào 'trà xanh'

Sơn Tùng "đánh úp" người hâm mộ bằng teaser audio ca khúc đánh dấu sự trở lại âm nhạc mang tên "Muộn Rồi Mà Sao Còn".

20h00 ngày 13/4, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải bản teaser audio dài 41 giây ca khúc mới mang tên Muộn Rồi Mà Sao Còn. Đây sẽ là sản phẩm đánh dấu việc Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua Vpop. 

Trong teaser, Sơn Tùng mặc bộ đồ thể thao màu trắng, tay cầm chai rượu, ngồi trong khu resort sang chảnh mà 3 ngày hôm nay nam ca sĩ đang tung ảnh.

Chiếc loa bên cạnh phát một đoạn ca khúc mới với lyric chính là tổng hợp caption của 3 bức hình mà trước đó nam ca sĩ đã đăng:  "Muộn rồi mà sao còn, nhìn lên trần nhà rồi quay ra, lại quay vào".

HOT: Sơn Tùng M-TP ra bài mới sau ồn ào trà xanh-1

Sau đó Sơn Tùng đưa ra lời hứa hẹn: "Hãy cùng nhau chờ đón những món quà tiếp theo từ M-TP Entertainment với ca khúc mới nhất của Sơn Tùng MTP - Muộn rồi mà sao còn?, còn làm gì từ từ sẽ biết nha"

Cuối cùng ca sĩ gốc Thái Bình dặn người hâm mộ ngày mai sẽ còn có thông tin quan trọng cần nói: "Và xin chia sẻ với mọi người rằng ngày mai vào lúc 19:58 sẽ có một thông tin vô cùng quan trọng xuất hiện tại đây. Hẹn gặp mọi người vào lúc đó nhé!".

HOT: Sơn Tùng M-TP ra bài mới sau ồn ào trà xanh-2

HOT: Sơn Tùng M-TP ra bài mới sau ồn ào trà xanh-3

HOT: Sơn Tùng M-TP ra bài mới sau ồn ào trà xanh-4
Fan đã từng trổ tài thám tử ghép các câu caption lại với nhau, và cho rằng đây có thể là 1 câu hát trong bài. Đến hôm nay thì đúng thật là lời của ca khúc mới. 

Mọi người đều đang rất mong chờ lần trở lại này của Sơn Tùng và hồi hộp chờ đón ngày mai giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại sẽ mang điều gì đến cho khán giả. 

Sky
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất