Sơn Tùng nhập hội fan MONO, 'quẩy' trên nền nhạc bài mới của em trai

Người hâm mộ vô cùng thích thú trước đoạn clip của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Sơn Tùng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip đang "phiêu" theo nhạc của em trai - nam ca sĩ MONO. Đáng chú ý, đây là ca khúc nằm trong album đầu tay của MONO mang tên Waiting For You chứ không phải Quên Anh Đi đã được ra mắt trước đó.

Điều này cho thấy Sơn Tùng đã nghe hết album của em trai, và Waiting For You có lẽ là track mà nam ca sĩ yêu thích nhất. Những khoảnh khắc Sơn Tùng nhún nhảy theo điệu nhạc cũng khiến người hâm mộ cảm thấy xuýt xoa vì vừa cool ngầu vừa đáng yêu.

Sơn Tùng nhập hội fan MONO, quẩy trên nền nhạc bài mới của em trai-1

Trước đó, sau khi MONO #1 trending Youtube với MV Quên Anh Đi, anh trai nam ca sĩ là Sơn Tùng cũng đã gửi lời chúc mừng đến em trai của mình. Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Sơn Tùng viết: "Cứ như thế này không hiểu quên làm sao? Cứ bắt quên anh đi? Khó đấy!". Có thể thấy Sơn Tùng dù trách yêu MONO nhưng vẫn đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào em trai của mình.

Ca khúc cho thấy sự chọn lựa khá táo bạo, không phải là một sáng tác dễ nghe dễ nhớ quen thuộc trong Vpop thời gian gần đây. Điều này cho thấy MONO đã định hình phong cách của mình sẽ là một nghệ sĩ cá tính, gai góc.

Sơn Tùng nhập hội fan MONO, quẩy trên nền nhạc bài mới của em trai-2

Việc MONO debut quá đột ngột khiến khán giả chưa kịp tiếp nhận những gì mà nam ca sĩ mang đến thay vì những thành tựu từ người anh trai. Đây đồng thời là thuận lợi vì MONO sẽ có bệ phóng đặc biệt hơn, tuy nhiên sẽ là khó khăn cho nam ca sĩ trong con đường khẳng định phong cách riêng.

 

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-nhap-hoi-fan-mono-202208231919424483.html

MONO Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất