Sơn Tùng cập nhật Facebook khi Kay Trần quyết rời công ty

Sơn Tùng M-TP lên tiếng về mối quan hệ giữa anh và "gà cưng", sau khi Kay Trần thông báo rời công ty.

Chiều 27/9, Kay Trần thông báo chính thức rời khỏi công ty của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ cho biết thời hạn hợp tác giữa anh và công ty đã chấm dứt. 

"Thời gian tới, Kay Trần sẽ tự do thử thách và thể hiện bản thân nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mình mong muốn. Kay Trần sẽ phải bước đi tiếp mà không còn có gia đình M-TP, một tập thể luôn tận tụy và chân thành bên cạnh trên chặng đường trước mặt nữa", Kay Trần chia sẻ.

Kay Trần nói trong 2 năm gắn bó, đồng hành cùng Sơn Tùng, anh được học hỏi, trải nghiệm và thử nghiệm nhiều điều mới trong sự nghiệp.

Sơn Tùng cập nhật Facebook khi Kay Trần quyết rời công ty-1

Sau khi "gà cưng" thông báo rời công ty, phía công ty lẫn Sơn Tùng cũng đều có động thái khiến ai cũng chú ý.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, Sơn Tùng đã chia sẻ lại bài viết của công ty thông báo về việc Kay Trần rời công ty cùng dòng chú thích: "Sẽ mãi như ngày hôm qua!". Caption như ngầm khẳng định về mối quan hệ giữa anh chàng và Kay Trần vẫn tốt đẹp, sau khi "gà cưng" rời công ty.

Sơn Tùng cập nhật Facebook khi Kay Trần quyết rời công ty-2

Sơn Tùng cập nhật Facebook khi Kay Trần quyết rời công ty-3

Về phía công ty cũng có thông báo chính thức đến công chúng về việc Kay Trần chính thức rời công ty như sau: "Với tiêu chí luôn đồng hành, lắng nghe và ủng hộ mọi quyết định của nghệ sĩ, hợp đồng độc quyền giữa M-TP Talent với nghệ sĩ Kay Trần đã chính thức hết hạn từ ngày hôm nay.

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những fan hâm mộ đã yêu mến Kay Trần trong suốt chặng đường 2 năm hoạt động ở M-TP Talent vừa qua.

Chúng tôi rất mong các bạn sẽ tiếp tục dành nhiều sự quan tâm và cỗ vũ cho nghệ sĩ Kay Trần ở chặng đường kế tiếp. Chúc cho nghệ sĩ Kay Trần sẽ luôn toả sáng và thăng hoa trên con đường nghệ thuật.

Cám ơn tất cả những gì chúng ta đã dành cho nhau và mong rằng chúng ta sẽ luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất về nhau".

Sơn Tùng cập nhật Facebook khi Kay Trần quyết rời công ty-4

Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa, sinh năm 1994. Anh là ca sĩ, rapper tài năng. Tên tuổi của nam ca sĩ được khán giả chú ý qua loạt ca khúc như Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi, Tết Đong Đầy… 

Tháng 7/2020, anh gây xôn xao khi chính thức xác nhận gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP. Không ít khán giả kỳ vọng đây sẽ là bệ phóng giúp Kay Trần phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên trong 2 năm đầu quân vào công ty của "Chủ tịch", Kay Trần gần như khá im ắng khiến nhiều người tiếc nuối.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-noi-gi-khi-kay-tran-roi-cong-ty-n-322134.html

kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất