Sơn Tùng vẫn thuộc Wepro dưới sự quản lý của Quang Huy

Những thông tin liên quan đến chuyện đường ai nấy đi giữa ca sỹ Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy đang được dư luận quan tâm một cách đặc biệt.



Có thể thừa nhận, Sơn Tùng đang là cái tên ăn khách và hot nhất nhì trong làng giải trí Việt với sự phổ rộng trên nhiều mặt trận truyền thông nhất hiện nay. Nổi lên như một hiện tượng tài năng của giới underground và rồi lộ sáng khi gia nhập Văn Production với sự cố vấn âm nhạc của Huy Tuấn ngày nào đã đưa Sơn Tùng đến gần hơn với khán giả. Nhưng sau thời gian “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, việc ra đi ồn ào giữa Sơn Tùng và Văn Prodution cũng đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới với nhiều khúc mắc đang còn bỏ ngỏ.

Cuối năm 2014, sau khi đã hoàn tất hết thủ tục pháp lý, là người tự do, Sơn Tùng về với Wepro của ông bầu Quang Huy. Về với Wepro, tên tuổi của Sơn Tùng đã được nâng lên một tầm cao mới, Sơn Tùng tham gia đóng phim, chuyên tâm sáng tác và trình diễn các ca khúc. Có thể nói, Sơn Tùng về với ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng đã được làm nghệ thuật một cách thực thụ và đứng đằng sau anh là cả một ê kip hùng hậu và chuyên nghiệp.


Tuy là một nghệ sỹ có thực tài, nắm bắt nhanh các trào lưu và xu hướng âm nhạc lẫn thời trang đương đại nhưng Sơn Tùng vướng vào những scandal không đáng có, như ầm ĩ đạo nhạc của Hàn Quốc hay copy phong cách thời trang của thần tượng trong nhóm BigBang là G-Dragon. Không ít người  thừa nhận, Sơn Tùng là ca sỹ có thực tài nhưng nếu không có scandal đi kìm thì tên tuổi của anh khó lòng được lan rộng và công chúng quan tâm chú ý đến vậy. Bởi nhất cử nhất động của Sơn Tùng đều gây được “bão” truyền thông và tạo thành trends, nhận được sự quan tâm của nhiều nhãn hàng và thương hiệu lớn.


Trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu, Quang Huy và Sơn Tùng đều dành cho nhau những lời rất tốt đẹp và khẳng định “hai người tìm thấy được nhau” thể hiện sự tôn trọng tài năng và lý giải cho sự thành công của tên tuổi Sơn Tùng cũng như Wepro đó là vấn đề thời điểm. Bởi chính thời điểm đó, Sơn Tùng gặp Wepro hay Quang Huy thì Sơn Tùng có thể phát huy được hết tài năng và có thể thoải mái tung hoành sáng tọa, và đối với Quang Huy, có được tài năng như Sơn Tùng thì Quang Huy mới có thể thực hiện được nhiều đam mê và hoài bão mà thế hệ anh đã ấp ủ trước đó, đó là chắp cánh được tài năng Việt, quản lý tài năng một cách chuyên nghiệp và đưa tên tuổi, tài năng của tài năng trong công ty anh được vươn xa hơn biên giới Việt Nam.
Từ giữa năm 2016, tin đồn về mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt giữa Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy đã được râm ran và lan truyền với vận tốc chóng mặt. Tuy nhiên, đỉnh điểm của tin đồn này là vào đầu tháng 11/2016 khi nhiều người trong giới đã khẳng định hai người không còn là cộng sự của nhau.


Như thông lệ, đại diện phía Wepro không đưa ra bình luận gì giống với những scandal ồn ào lâu nay ập đến với Wepro. Đối với Sơn Tùng, anh không đưa ra ý kiến và cũng bỏ ngỏ với câu nói “mọi người sẽ có câu trả lời trong thời gian tới”. Theo thông tin mà 2Sao có được, một vài cộng sự của Wepro cũng như Sơn Tùng khẳng định Sơn Tùng vẫn đang thuộc Wepro, và nếu như hai người có “to tiếng” hay bất đồng quan điểm thì cũng là chuyện thường tình trong công việc, bởi đến người thân trong gia đình thì cũng có lúc cãi vã, huống hồ là cộng sự, sẽ có tranh cãi nếu như đưa ra ý kiến. Ngoài ra, theo kế hoạch, năm 2017 này, Sơn Tùng sẽ được Wepro đưa ra phát triển sự nghiệp bằng cách sang thị trường Hàn Quốc tu nghiệp và sản xuất sản phẩm âm nhạc.

Qua Qua

Theo Vietnamnet


Quang Huy Wepro Sơn Tùng MTP Sơn Tùng tin đồn chia tay

Tin tức mới nhất