Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!

Hội mỹ nhân dưới đây luôn khiến người xem phải câm nín vì những lần rơi lệ đẹp đến khó cưỡng của họ ở các bộ phim Hàn.

Dường như trong mọi bộ phim Hàn, các cảnh khóc luôn để lại nơi khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Song, không phải ai cũng tự tin với gương mặt của bản thân khi khóc.

Tuy nhiên với các mỹ nhân xứ Hàn, 'Lươn lẹo' bùng học online, thầy giáo vạch 'trò mèo' học sinh những cảnh khóc dường như chỉ làm tôn thêm nhan sắc trời ban của họ mà thôi.

1. Choi Ji Woo

Nhắc đến tượng đài của phim bi chắc hẳn không thể bỏ qua "bà hoàng phim bi" Choi Ji Woo. Sở hữu gương mặt trong sáng và thuần khiết, Choi Ji Woo luôn được "đo ni đóng giày" vào những vai nữ chính với tính cách yếu đuối, có số phận bi đát khiến người xem tốn không ít nước mắt mỗi lần theo dõi phim của cô.

Nhờ các bộ melodrama như Những Ngày Tươi Đẹp, Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường, Choi Ji Woo luôn được công chúng nhớ đến với cái tên 'nữ hoàng nước mắt'.

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-1Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-2Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-3Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-4

2. Son Ye Jin

"Chị đẹp" Son Ye Jin vốn được biết đến như "nữ hoàng phim bi" của phim Hàn khi tên tuổi của cô luôn gắn liền với các bộ phim điện ảnh có chiều sâu như The Classic, Hương Mùa Hè, April Snow,... Bởi lẽ Son Ye Jin sở hữu đôi mắt rất có hồn, luôn phảng phất nỗi u buồn nhưng lại rất đặc biệt.

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-5

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-6
Các phân cảnh khóc của Son Ye Jin luôn được xếp vào hàng kinh điển của phim Hàn.

3. Seo Hyun Jin

Mặc dù xuất thân là ca sĩ những khả năng diễn xuất của Seo Hyun Jin luôn đong đầy cảm xúc. Đặc biệt là trong Another Oh Hae Young hay gần đây nhất là You Are My Spring, khán giả như vỡ òa cảm xúc với những cảnh khóc khô cả nước mắt của cô.

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-7

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-8

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-9

4. Soo Ae

Luôn có mặt trong những cuốn phim Hàn đẫm nước mắt, Soo Ae được mệnh danh là "người đẹp khóc". Trải qua hơn một thập kỷ đóng phim, người đẹp này đã khiến khán giả phải khóc, phải cười với những nhân vật ấn tượng mà cô thể hiện.

Trong đó nổi bật nhất phải kể đến các bộ phim Hàn như Emperor Of The Sea, The Flu, Mask.

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-10

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-11

5. Song Hye Kyo

Diễn xuất của mỹ nhân Song Hye Kyo luôn được giới mộ điệu hết lời tán dương ở những thước phim bi. Bởi lẽ, lối diễn đượm cảm xúc bằng giọng thoại và ánh mắt biết nói chính là ưu thế lớn nhất để Song Hye Kyo khắc họa các nhân vật của mình.

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-12

Son Ye Jin khóc đẹp đến câm nín cũng không bằng 1 huyền thoại!-13

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/5-nu-hoang-nuoc-mat-cua-phim-han-son-ye-jin-khoc-dep-den-cam-nin-cung-chua-chac-bi-lai-huyen-thoai-so-1-2202181012434921.htm

Son Ye Jin Choi Ji Woo Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao