HOT: Giữa đêm Son Ye Jin khiến MXH dậy sóng vì sơ ý để lộ dấu hiệu hẹn hò Hyun Bin?

Son Ye Jin đã có động thái liên tiếp quá rõ ràng, khiến công chúng "đứng ngồi không yên". Anh chị thừa nhận và về chung nhà đi cho fan nhờ!

Sau thành công của bộ phim Crash landing on you, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi được cả châu Á "đẩy thuyền". Thậm chí cả hai nghệ sĩ này từng lộ vô số dấu hiệu đáng ngờ và cả ảnh nghi vấn hẹn hò ở siêu thị tại Mỹ. Tuy nhiên, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn nhất quyết phủ nhận tin đồn 5 lần 7 lượt.

Mới đây tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020, couple Bin - Jin còn cố tình tránh nhau, thái độ lạ lùng đến mức công chúng càng nghi ngờ hơn.

Bất ngờ hơn nữa vào chính đêm nay (8/6), Son Ye Jin khiến cộng đồng "shipper" chấn động khi sơ ý để lộ dấu vết không khác gì động thái thừa nhận chuyện hẹn hò với Hyun Bin.

Cụ thể, Son Ye Jin đã nhấn "like" liên tiếp 2 bức ảnh sóng đôi hạnh phúc bên nam tài tử tại Baeksang 2020 của các tài khoản Instagram @binjin_daily, @oripoon và @fans_yejinhand. Đáng nói, Instagram @binjin_daily lại là fanpage "đẩy thuyền" nữ diễn viên và Hyun Bin.

Trong bài đăng Son Ye Jin nhấn "like" của tài khoản này, admin còn để hashtag: #Cặp đôi Binjin, #binjinlovers, #binjingrocery (ý chỉ loạt ảnh hẹn hò ở siêu thị là thật) và #Cặp đôi Binjin là thật.

HOT: Giữa đêm Son Ye Jin khiến MXH dậy sóng vì sơ ý để lộ dấu hiệu hẹn hò Hyun Bin?-1
Son Ye Jin nhấn "like" ảnh của fanpage "đẩy thuyền" cô cùng Hyun Bin. Bài đăng này còn có loạt hashtag ủng hộ chuyện cô và "bạn thân cùng tuổi" hẹn hò là thật

HOT: Giữa đêm Son Ye Jin khiến MXH dậy sóng vì sơ ý để lộ dấu hiệu hẹn hò Hyun Bin?-2
Đây vốn là tài khoản "shipper" của cặp đôi

HOT: Giữa đêm Son Ye Jin khiến MXH dậy sóng vì sơ ý để lộ dấu hiệu hẹn hò Hyun Bin?-3HOT: Giữa đêm Son Ye Jin khiến MXH dậy sóng vì sơ ý để lộ dấu hiệu hẹn hò Hyun Bin?-4
Son Ye Jin tiếp tục nhấn "like" ảnh tình tứ với Hyun Bin tại Baeksang 2020 vừa qua. Đây cũng là những hình ảnh làm dấy lên tin đồn 2 nghệ sĩ hẹn hò nhưng cố tình tránh nhau

HOT: Giữa đêm Son Ye Jin khiến MXH dậy sóng vì sơ ý để lộ dấu hiệu hẹn hò Hyun Bin?-5
Hình ảnh gây bão của cặp đôi "Crash landing on you"

Trước đó, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng bị soi dấu hiệu cố tình mặc đồ đôi tại Baeksang. Được biết, cả hai bộ trang phục của cặp đôi Hạ cánh nơi anh đều được thiết kế bởi thương hiệu Ralph Lauren. Một số fan cũng giải thích ý nghĩa màu sắc trang phục của cặp đôi như sau: Hyun Bin là bầu trời xanh, còn Son Ye Jin là những ngôi sao trên bầu trời.

Dù nhiều lần chối đây đẩy chuyện tình cảm, nhưng có vẻ như chị đẹp lại "giấu đầu hở đuôi" rồi! Phần đông fan đang vô cùng mong đợi cặp đôi này sẽ sớm công khai, cùng nhau hợp thành một couple đẹp nhất màn ảnh Hàn nói riêng và showbiz Hàn nói chung. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Son Ye Jin chỉ là đi "like" loạt ảnh chứ không có hàm ý gì cả.

Thực hư chuyện tình cảm của Son Ye Jin - Hyun Bin thế nào, có lẽ phải chờ thời gian trả lời.

Theo Nhịp Sống Việt/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hot-cu-choi-day-day-son-ye-jin-bat-ngo-so-y-de-lo-dau-hieu-thua-nhan-hen-ho-hyun-bin-ngay-hom-nay-220208623825769.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất